Tiêu dùng

Cách chọn đào và quất đẹp vào dịp tết

Le Ham, một nghệ nhân câu cá đã làm việc ở Nhật Tân ở vùng Dahe trong hơn 30 năm, cho biết đầu năm nay, các bậc thầy phong thủy đã sử dụng đào để xua đuổi tà ác và đón may mắn trước nhà. Ngày nay, người chơi đang thực hành nhiều bức tranh, đặt các trò chơi đón Tết trong nhà trong tư thế câu cá duyên dáng.

Theo ông Ham, cây đào cần có sự kết hợp hài hòa: thân, thân, cành, hoa, chồi, quả, chồi đầy và cân đối: “Người già thường nói ‘cây thân, rễ’. Rễ phải già, biểu hiện là nông, xù xì và treo trên mặt đất. Cành dưới nên to hơn ông nói: “Hoa đào nên tươi, chồi.

Ông Lê Văn Nam, 49 tuổi, có một khu vườn với 1.000 gốc đào ở Hà Nội. Vân Khê của Mê Linh cho biết, đào đang sống, vì vậy nó cũng cần đáp ứng các điều kiện sau: cổ xưa, kỳ lạ và tốt. Rất cũ. Kỳ quan, kỳ lạ và thú vị – điều này có nghĩa là cây cối mang lại nhiều năng lượng, thiết kế, độc, lạ, để người chơi đánh giá cao. Chủ sở hữu của Đào Viên nói rằng nước Mỹ đơn giản là đẹp.

Ông Nan nói rằng có rất nhiều nhánh. Cây đào có nhiều nụ trắng sẽ nở tốt trong dịp Tết Nguyên đán Ảnh: Văn bản mẫu.

Chọn hình dạng của quả đào theo sở thích của người chơi. Hai hình dạng cây cơ bản, thẳng và thẳng có thể dễ dàng nhận ra Cây kiên nhẫn, thẳng, thể hiện bản chất của sự thẳng và cứng. Huyền-cây mọc từ chậu, cong hoàn toàn, cho thấy sức sống nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng sâu sắc.

– Theo người dân, tháng 12 Để làm cho hoa nở đúng vào ngày 21, khi trồng đào lâu năm, vui lòng chọn cây dẻ có nhiều nhánh, mầm đậu hoặc chồi có đầu hơi trắng. Trên cây, chỉ đánh dấu một số quả. Rễ làm cho khu vực tiếp xúc nhiều hơn với nước Thêm một vài giọt xà phòng vào chậu sẽ tăng khả năng thoát nước cho cây và giúp cây tồn tại lâu hơn. Nếu thời tiết lạnh, nên đặt cành đào vào nước ấm để hoa nở càng sớm càng tốt. Khi hoa nóng, bạn nên dùng nước lạnh để làm chậm tốc độ ra hoa. Gợi ý ông Ham.

Giống như đào, quất là một trong những bonsais được nhiều người chọn để trồng. Sức sống tốt là biểu hiện của sự tập trung và ấm áp. Đối với quả việt quất, bạn nên chọn những cây có quả chín, quả, quả xanh và hoa – có nghĩa là “bốn loại đường lớn”, thịnh vượng và thú vị “, nghệ nhân việt quất Mạnh nói với phường Tulian. Cây quất đã chạm vào các nhánh gần đáy chậu được trồng ngô đồng – “cửa sổ trồng ngô đồng”, có nghĩa là hy vọng sự phát triển nghề nghiệp của chủ sở hữu. : PhạmNga .

Theo Mạnh, trước đây, cây quất được trồng trên mặt đất, trong sân và trong hội trường, nhưng trong hơn mười năm, những người sành chơi đã giới thiệu thiết kế cây cảnh vào gia đình. Ý nghĩa của nó bao gồm: phượng hoàng dài, mẹ chồng, mẹ chồng, happy-Being-tam-da, mái hiên năm mới hạnh phúc năm tuổi. Tùy theo sở thích của bạn, không gian rộng hay hẹp và bạn có thể xem vị trí của cây quất. Chọn một cái cụ thể.

Artisan Strong nói rằng cây bonsai cổ thụ là lớn nhất và đẹp nhất. Rễ, rêu, xương xẩu, thân cây. Vương miện nên chạm vào bình hoa dưới cùng của cây, hoặc chạm vào phần cuối của bình hoa. Họ càng cho thấy nhiều trái cây, họ càng thể hiện sự đoàn tụ. Sự đầy đủ của địa điểm và sự trỗi dậy của những chiếc lá có nghĩa là sự tiến bộ.

Tuy nhiên, trước khi mua trái cây và hoa, nghệ nhân Leman sẽ khuyên người mua đến nhà kho để đảm bảo chất lượng và lời khuyên về cách chăm sóc. “Nhiều thương nhân đã không mua, bán hoặc hiểu đặc điểm của cây để cung cấp lời khuyên cho khách hàng. Chưa kể đến việc bó hoa quả và hoa không công bằng khiến người mua chịu thiệt hại.” Mạnh nói. -Cập nhật thông minh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like