Tiêu dùng

Phụ kiện giá cả phải chăng

Đường kính mặt số của đồng hồ đeo tay nữ Julius JA-728A Hàn Quốc là 27mm, phù hợp với hầu hết các tay của phụ nữ. Vật liệu vỏ hợp kim bạc bị ion hóa sử dụng công nghệ mạ IP chân không giúp đạt được độ bóng và độ bền. Không thấm nước, không thấm nước đến 3 ATM, có thể mặc khi trời mưa, rửa tay, rửa mặt, tránh tiếp xúc với môi trường hóa chất, như giặt quần áo, tắm rửa. Kính khoáng là trong suốt, trong suốt, độ cứng cao và chống va đập trong các hoạt động hàng ngày. Giá sản phẩm là 467.000 đồng, thấp hơn 26% so với giá gốc.

Đồng hồ đeo tay nữ Julius Hàn Quốc thực sự JA-1018B sử dụng vỏ hợp kim thép không gỉ. Do công nghệ mạ IP, nó rất bền. Sau khi sử dụng lâu dài, nó có thể tạo ra vàng hồng sáng bóng. Thắt lưng da bền và sẽ không gây khó chịu cho da hay vết hằn. Giá sản phẩm là 467.000 đồng, thấp hơn 26% so với cửa hàng VnExpress (giá gốc là 631.350 đồng).

Vòng tay vàng DOJI 14K có kiểu dáng thanh lịch và trẻ trung, tôn trọng nét quyến rũ ngầm của phụ nữ. Vòng đeo tay dài 45 cm, nhỏ nhưng khỏe. Trọng lượng của vàng xấp xỉ 2,1 gram. Những chiếc vòng tay này có giá 3.915 tỷ đồng, và bạn có thể được giảm giá 10% trên Cửa hàng VnExpress (giá gốc 4,35 triệu đồng). Bạn nên thường xuyên làm sạch đồ trang sức bằng nước ấm, và sử dụng một miếng vải mềm hoặc bàn chải mềm để không làm hỏng bề mặt của vòng đeo tay.

Thiết kế ba lô của thương hiệu Tây Ban Nha W09B195-Venuco Madrid được giảm giá tới 50% tại cửa hàng VnExpress, lên tới 929.000 đồng (giá ban đầu là 1.858 tỷ đồng). Các sản phẩm da và polyester PU bền được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Màu hồng thanh lịch, kiểu dáng đơn giản, dễ kết hợp với mọi loại quần áo, có thể mặc đi chơi, đi làm, đi học …

Ví Venuco Madrid có các nút bấm thực tế, được làm bằng da PU và polyester pha trộn chất lượng cao. Mặt trong của ví được trang bị một chiếc gương vuông nhỏ, phù hợp cho những cô nàng thường xuyên trang điểm. Chiếc ví có thể chứa tới 3 thỏi son và có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều túi xách và túi xách chéo. Hoa văn lạ mắt, màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Sản phẩm này có giảm giá 50% tại cửa hàng VnExpress, lên tới 239.000 đồng.

Kính râm Unisex Exfash EF28751 C11 chính hãng được làm bằng hợp kim titan và nhựa bền. Nhẹ, chống biến dạng hoặc trầy xước khi bị trầy xước. Thiết kế thích nghi với nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau, tạo sự hài hòa và cân bằng giữa thái dương, mắt và mũi. Các miếng đệm mũi mịn, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Nó cũng có thể được đóng chặt mà không gây ra dấu hiệu khó chịu trên da. Giá sản phẩm là 429.000 đồng, thấp hơn 40% so với giá gốc.

Kính râm unisex Exfash EF76960 C08, ống kính thiết kế tròn, mắt mèo, phù hợp với phong cách cá tính của người đeo. Đêm cao su màu vàng với con dấu gấp tạo ra một điểm nhấn mới. Khung được làm bằng hợp kim titan và nhựa, mạnh mẽ và bền, và có thể ngăn ngừa trầy xước hoặc biến dạng. Thông thường bạn cần lau kính bằng nước sạch. Không lau kính bằng chất tẩy mạnh bằng nước mà hãy dùng khăn đặc biệt để lau ống kính. Ngoài ra, không làm cho kính tiếp xúc mạnh với hoặc đối diện với ống kính. Sản phẩm được giảm giá 40%, giảm còn 864.000 đồng (giá gốc 1,44 triệu đồng).

Kế hoạch khuyến mãi “8/3 Thời trang nữ đẹp” được thực hiện trên cửa hàng VnExpress có thể áp dụng cho các sản phẩm và sản phẩm khác nhau của các thương hiệu nổi tiếng. – Người tiêu dùng nhập mã TTH09, với giá 400.000 đến 80.000 đồng Đơn đặt hàng có thể được giảm giá 9%, áp dụng cho thời trang. . Thời gian khuyến mãi là từ nay đến hết ngày 29 tháng 2. Xem chi tiết về gói khuyến mãi, sau đó chọn mua sản phẩm tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like