Tiêu dùng

Coway giảm giá 30% cho máy lọc nước và không khí sinh nhật

Để kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam, Coway triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ. Do đó, thương hiệu này đã cắt giảm tới 30% sản phẩm máy lọc nước và máy lọc không khí bán chạy nhất của mình. Khách hàng sẽ được mua hàng cao cấp với giá ưu đãi áp dụng cho dòng sản phẩm:

– Máy lọc nước FINN (P-300L)

– Máy lọc nước JOEY (P-300R) — Máy lọc nước NEO ( CHP-260L)

– Máy lọc nước Harry (CHP-590R)

– Máy lọc không khí JERU (AP-0509DH)

– Máy lọc không khí SWAN (AP-1008CH)

-STORM Air Purifier (AP-1516D)

– Air Purifier-HERO Humidifier (APM-1010DH)

– TUBA Air Purifier (AP-3008FHH) -Chương trình này phù hợp với Mua sắm siêu thị trực tuyến trên website Coway.com.vn như Nguyễn Kim, Pico, Media Mart, Điện Máy Chợ Lớn, Sannec, CPN,… Coway từ khắp cả nước.

Máy lọc nước, lọc không khí giúp gia đình nâng cao chất lượng cuộc sống. Thị trường Việt Nam được tiếp cận độc quyền các sản phẩm của Carpa Việt Nam thông qua các nhà phân phối. Ngày 19 tháng 10 năm 2010. Thương hiệu vẫn đang áp dụng những công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm và cam kết mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ chất lượng. Trong hơn hai thập kỷ, Galway đã là một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Hàn Quốc. Thương hiệu cung cấp hai sản phẩm chính tại thị trường Việt Nam là máy lọc nước và máy lọc không khí. Trang thiết bị của hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và trải qua các khâu kiểm tra an toàn sức khỏe trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Từ cấu trúc sản phẩm, cách thức lắp ráp, vận chuyển, phân phối đến chính sách bảo hành và dịch vụ bảo trì đều được Kewei chăm chút một cách nghiêm túc.

Đại diện thương hiệu cho biết hiện có hơn 500 công ty tại Việt Nam sử dụng sản phẩm của Kewei, thường là Samsung, Lotte và Coca-Cola. -Coke, Shinhan Bank, E Mart, CGV, Daewoo, CRESYN, VTTEK, … – Keway đã thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng. -Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, Kewei còn mang lại giá trị cho cộng đồng: trao học bổng cho học sinh nghèo, quyên góp tiền, tài trợ sản phẩm cho trường học và liên đoàn lao động, tổ chức các hoạt động tái chế, như “Vì không có rác ở Jianhu”. Những hoạt động quan trọng này sẽ tiếp tục được nhân rộng trong thời gian tới.

Hiện nay, ô nhiễm nguồn nước và ô nhiễm không khí đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của các thiết bị lọc nước và không khí. Với hy vọng được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, thương hiệu đã cho ra đời hai dịch vụ “Sản phẩm chăm sóc gia đình” và “Dịch vụ cho thuê máy lọc nước-Máy lọc không khí”.

Ông Yoon Hugh, Giám đốc điều hành Carpa Việt Nam, cho biết đây là điểm đặt hàng đầu tiên tại Việt Nam, những viên gạch của Coway (dịch vụ chăm sóc tại nhà) không chỉ để bảo trì, bảo hành khi khách hàng cần mà Coway còn có đội ngũ được đào tạo bài bản. Một nhóm nhân viên, tập trung vào các cuộc thảo luận và các vấn đề của khách hàng. Họ chủ động liên hệ với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh chuyên nghiệp (đối với các dòng máy tiêu chuẩn của Coway Korea) và nhắc nhở khách hàng thời gian thay lõi lọc và lõi lọc.

— Ngoài ra, Coway còn là thương hiệu phát triển và cho thuê máy lọc nước, máy lọc không khí tại Việt Nam. Ưu điểm của hình thức này là khách hàng không phải mất nhiều chi phí, tiền thuê máy lọc nước chỉ 400.000 đồng / tháng, thuê máy lọc không khí 650.000 đồng / tháng. Với mức chi phí cố định, khách hàng có thể thường xuyên thay thế lõi lọc, lõi lọc và được cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, kiểm tra định kỳ mà không phát sinh thêm chi phí. Khi kết thúc thời gian thuê, thiết bị sẽ thuộc quyền sở hữu hoàn toàn của người thuê.

Lê Nguyễn

Liên hệ coway.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình siêu khuyến mãi duy nhất trong tháng 10.

Facebook fan page: https://fb.com/cowayvietnam

Hotline: 094777 0001 (Nam), 096240 0001 (Bắc), 033233 92 92 (Trung)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like