Tiêu dùng

Phở hấp bánh tráng

Hành phi lê có thể biến thành nhiều món ăn ngon, chẳng hạn như: hành phi lê với súp dứa (hành lá), hành phi lê chiên trong nước sốt cà chua, bọ cạp hầm …

Trong mùa hè nóng bức , Cả nhà ăn. Loại cá lớn thường không được chọn để làm món ăn này, mà chỉ là con cá to hơn ngón tay một chút, tươi và được đánh bắt từ biển. Mua cá trong một cốc mang, bỏ ruột, ướp với một chút nước sốt mặn, tỏi và hành để giảm sự phát triển của cá.

Đun sôi nước và cho vào một miếng nước hoa nhỏ thơm để làm cho nó có vị chua ngọt. Đợi đến khi nước sôi, sau đó đổ cá vào đó. Luộc cá trong khoảng ba phút, sau đó nấu, tắt nồi lẩu, sau đó nhẹ nhàng đặt cá lên đĩa. Rau muống phải là loại rau bina biển xanh giòn. Nhặt rau, loại bỏ lá, rửa sạch và ngâm chúng trong nước đá để giữ cho chúng tươi và giòn.

Cá thu nướng với bánh tráng, rau sống và một chén nước tương, nước mắm nóng và chua. Đối với người dân miền trung, bánh tráng của món ăn này phải là khoai mì nổi tiếng (khoai mì) có nguồn gốc từ Quảng Đông. Trước khi ăn, nấu hoặc giữ bánh tráng, ngâm nó trong nước để làm mềm nó, và không bị rách khi lăn.

Rau bina xanh giòn bổ sung cho vị ngọt và tươi của bánh cuộn. Vào mùa xuân, thêm một ít tương ớt tỏi băm vào bánh tráng khoai mì, nghiền nát nó, và nó ngon đến mức không thể tả được. Do đó, ngay cả khi nó vẫn là một món ăn phổ biến trên đĩa lớn, loại rau cải bó xôi đơn giản này vẫn có một sức hấp dẫn đặc biệt, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức.

Như Diệu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like