Tiêu dùng

100.000 món Việt Nam luộc, thách thức vua đầu bếp đối thủ

Khi các vật liệu có sẵn trong tiền điện tử là một nồi nước và một phong bì chứa 100.000 đồng, các đối thủ cạnh tranh sẽ rất phấn khích. Đây là một món ăn đơn giản, nhưng món luộc cũng là một câu hỏi thách thức sự sáng tạo và kỹ năng nấu nướng của thí sinh. Để làm cho các món ăn không có gia vị và giữ cho các thành phần ngon ngọt, mỗi thí sinh có 15 phút để chọn mua nguyên liệu, và 45 phút để chuẩn bị và hiển thị. Khi vật liệu trong hộp bí mật là một nồi nước và một phong bì chứa 100.000 đồng, nó sẽ rất phấn khích. Đây là một món ăn đơn giản, nhưng món luộc cũng là một câu hỏi thách thức sự sáng tạo và kỹ năng nấu nướng của thí sinh. Để làm cho các món ăn không có gia vị và duy trì độ ngọt của các thành phần, mỗi thí sinh có 15 phút để mua nguyên liệu và 45 phút để chuẩn bị và hiển thị.

Món cá trê biển tinh tế Khánh Phương được trình bày, nhưng nước sốt là đúng. Không thể nói rằng Thẩm phán Nguyễn Nguyên là vì “cà ri xanh và nước dừa không phù hợp”, và cá vược đun sôi của Khánh Phương là tuyệt vời, nhưng nước nóng Thẩm phán Luke Nguyễn đã không bị thuyết phục bởi vì nó “làm cho cà ri xanh và nước dừa không phù hợp”. Các món gà luộc sáng tạo của Xuan set không được ban giám khảo đánh giá cao vì môi trường thực thi kém của các món luộc. — Món gà luộc sáng tạo của Xuân Hách không được ban giám khảo đánh giá cao do thực hiện không đúng các nguyên tắc nấu .

– Món này thất bại do cách xử lý bên trong không đúng cách, món mực Làm mực tanh. Thẩm phán Nguyễn Nguyên cho biết, ngoài món mực chưa nấu chín, món ăn này phải ngon, và các nguyên liệu nên được nấu chín trước khi trình bày.

Món mực luộc của Qingchengcai đã thất bại do chế biến ruột. Không tốt, nên mực trở nên tanh. Thẩm phán Nguyễn Nguyên cho biết, ngoài món mực chưa nấu, món này phải ngon và nguyên liệu nên được nấu trước.

Nước sốt thịt của vải thiều được ướp với cá. Cô thường chuẩn bị món ăn này mà không mất nhiều thời gian nhưng vẫn cung cấp dinh dưỡng cho gia đình.

Nước mắm cay của Lebo. Đây là món ăn cô thường chuẩn bị mà không mất nhiều thời gian nhưng vẫn có thể đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình.

Món thịt nấu chín Tây Chu của Zhou Ning rất tinh tế. Từ hương vị đến cách trình bày.

Từ hương vị đến cách trình bày, các món thịt luộc của Tây Thúy de Thu Thúy rất hoàn hảo và tinh tế.

– “Tôm luộc trong sốt Tahini” có màu sắc đẹp và trang trí mềm mại, nhưng nó cũng rất tinh tế đối với Ngọc Ái.

– “Tôm luộc trong sốt Tahini” có màu sắc đẹp và được trang trí nhẹ nhàng, nhưng nó cũng tinh tế như Ngọc Ái.

— Các món thịt luộc với rau và lá sả và nước sốt Minh Nhật đi kèm Phương pháp lăn đúng cách và đúng thời gian để luộc thịt có thể làm cho các món ăn giữ được độ ngọt và mịn của thịt và làm cho Minh Nhật Trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho thử thách “Chiếc hộp bí mật”. Do đó, Minh Nhật có quyền kiểm tra các thí sinh theo nhóm trong các vòng loại trừ.

Món thịt luộc được bọc trong rau làm từ lá sả và nước mắm chưng cất của Minh Nhật. Phương pháp lăn đúng và thời điểm thích hợp để luộc thịt có thể khiến các món ăn giữ được độ ngọt và mịn của thịt và khiến Minh Nhật trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho thử thách “Chiếc hộp bí mật”. Do đó, Minh Nhật có quyền kiểm tra các thí sinh ở vòng đấu loại trực tiếp.

Lươn Aiel được đón nhận vì nó được nướng trên vỉ nướng chưa chín, nó ở sâu bên trong và trưởng thành từ từ. Do đó, cá duy trì kết cấu giòn và dai, gây ra dòng nước quá mức. Sự xuất hiện trưởng thành từ từ. Do đó, cá vẫn giữ được độ giòn và dẻo dai, và có quá nhiều nước trong cá.

– “Chi lươn” của Le Chi đã khiến Luke Nguyễn bị ốm sau 1-2 cái đầu, bởi vì lươn là một loại cá béo ngậy và béo ngậy, không phù hợp với nước dùng.

“Nước dùng lươn” của vải thiều khiến Luke Nguyễn không thoải mái sau 1-2 miếng đầu tiên, vì lươn là một loại cá béo ngậy và béo ngậy. Thích hợp để làm món hầm.

Món ăn của Khánh Ba “Ba Ba hầm với đậu chuối”. Thẩm phán Tuanhai nhận xét rằng nước sốt quá nặng và hương vị của mắm tôm được chiên vì mắm tôm không được cho vào nồi khi nó được nấu chín. Phương cũng không rán bột nghệ mà trực tiếp rót bột nghệ vào nước ép đắng.

Món ăn của Ba Bà “Ba Ba hầm với đậu chuối” đã không thành công. Thẩm phán Tuanhai nói rằng nước sốt quá nặng và có mùi mắm tôm khi nấu.Bạn không chiên mắm tôm, mà đặt trực tiếp vào nồi. Phương cũng không rán bột nghệ mà trực tiếp rót bột nghệ để làm nước sốt đắng. Khuôn mặt quỷ dữ là thịt cứng và trái tim không có nhiều ruột, nó chỉ bao gồm chất béo và gan, vì vậy khi hấp hoặc nướng, gan và mỡ được tiết ra, làm cho thịt ngon. Cá của Xuanhui đã mất các thành phần quý giá, chỉ có thịt trắng và gia vị.

Thẩm phán Tuanhai thất vọng và không thấy trái tim cá trong “Cá hấp Hồng Kông” của Xuan Hui. Khuôn mặt quỷ dữ là thịt cứng và trái tim không có nhiều ruột, nó chỉ bao gồm chất béo và gan, vì vậy khi hấp hoặc nướng, gan và mỡ được tiết ra, làm cho thịt ngon. Không có nguyên liệu quý, cá của Xuanhui không gì khác hơn là thịt trắng và gia vị.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like