Tiêu dùng

Làm thế nào phụ nữ tiết kiệm tập thể

Ngoài tiết kiệm ngân hàng truyền thống, nhiều phụ nữ cũng tự mời mình tiết kiệm theo nhóm để tiền tệ không hoạt động có thể tăng lợi nhuận. Khi đề xuất một kế hoạch tài chính, bạn có thể vay từ nhóm với lãi suất ưu đãi hơn lãi suất của ngân hàng.

Trong một thời gian dài, hình thức tiết kiệm tập thể là phổ biến nhất ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. . Phụ nữ từ cùng một nhóm thành lập nhóm hoặc giúp luân chuyển qua các hiệp hội phụ nữ tại địa phương. Ví dụ, Liên đoàn Phụ nữ Bentley đã thành lập một mô hình phụ nữ để giúp đỡ nhau trong kinh doanh thông qua mô hình hỗ trợ tài chính.

Trong thị trường nhỏ, nhiều lao động nữ cũng tham gia để gây quỹ. . Hàng tháng, các nhà giao dịch dư thừa sẽ gửi một số tiền cố định để có được lãi suất tốt và những người cần tiền để kinh doanh sẽ vay từ nhóm mà không mất bất kỳ chi phí trung gian nào. Tuy nhiên, để hình thức tiết kiệm này thực sự hiệu quả, bạn chỉ nên tham gia với các thành viên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc người mà bạn tin tưởng là người hiểu rõ tình hình tài chính. Ở các thành phố lớn, các nhóm tiết kiệm cũng thu hút nhiều nhân viên văn phòng. Cô Mai (29 tuổi) cho biết, cô muốn chi tiền mua sắm và trang trí nhà vào cuối năm, nhưng thường chi tiền cho quần áo mỗi tháng. Thành lập một hiệp hội để giúp nhân viên văn phòng như cô ấy tăng động lực tiết kiệm, làm việc cùng nhau để đạt được các mục tiêu chi tiêu chung hoặc sử dụng nhiều dự trữ hơn khi cần thiết.

Cô Dai và các đồng nghiệp của mình sử dụng điện thoại thông minh để tiết kiệm tiền bằng cách áp dụng công nghệ. Ứng dụng dễ sử dụng nhất là ứng dụng “Nhóm tiết kiệm” thuần Việt do Trust Circle cung cấp. Bạn có thể mời bạn bè hoặc người thân của mình để tiết kiệm và chi tiêu, chọn loại phù hợp với khả năng và nhu cầu tài chính của bạn.

Ứng dụng “Tiết kiệm nhóm” thu hút người tham gia từ văn phòng.

Ứng dụng “tiết kiệm nhóm” thông minh cho phép các thành viên trong nhóm chủ động xác định lãi suất cho vay và tiền gửi mà không phải trả phí trung gian. Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng này là thông tin người dùng được hiển thị một cách minh bạch và rõ ràng, do đó hạn chế những thiếu sót của tiết kiệm nhóm truyền thống.

Nhưng ứng dụng tiết kiệm chỉ là cầu nối giữa mọi người. Người dùng nên hiểu và chủ động xác định chi phí vốn, lãi suất tiết kiệm và cho vay tiêu dùng.

Cách sử dụng ứng dụng “Tiết kiệm nhóm”

An Thắng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like