Tiêu dùng

Dòng giày lười dễ phối đồ

Nhiều người cho rằng phụ nữ có nhiều sự lựa chọn về phụ kiện và quần áo hơn nam giới. Tuy nhiên, quần áo nam ngày càng trở nên đa dạng, với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu ngày càng đa dạng.

Nếu bạn đã chán những đôi giày thể thao, giày xăng đan hay những đôi xăng đan đơn giản, bạn có thể cập nhật phong cách của mình. Với giày da đanh. Nam giới có thể diện phụ kiện này trong các bữa tiệc, đám cưới, tiệc tùng, hoặc dành thời gian ở những văn phòng chật chội.

Có giày da đanh trong cửa hàng của VnExpress. Giày lười nam Pierre Cardin PCMFWLB303BLK là món phụ kiện cần có trong tủ đồ của phái mạnh, giúp phái mạnh có thể dễ dàng phối với mọi trang phục, từ suit đến những bộ vest năng động. Da nhập khẩu từ Ý có đặc điểm là đàn hồi tốt và sáng sau khi giặt. Các chi tiết xỏ ngón tạo nên tổng thể thời trang nhưng không làm mất đi vẻ nam tính. Tông màu đen dễ phối với quần áo, áo sơ mi, quần jean hay kaki. Sản phẩm được giảm mạnh, từ 2,49 triệu đồng xuống còn 990.000 đồng.

Giày lười Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWLB075BEG là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn nam từ 25 đến 40. Vì bắt mắt, kết hợp hoàn hảo với nhiều bộ quần áo và phụ kiện Da bò, mềm và êm Mỗi bước đi đều mang đến cho người đi cảm giác thoải mái. Lớp trong thấm hút mồ hôi không gây bí. Phụ kiện giảm từ 3,49 triệu xuống 1,59 triệu đồng.

Giày da đanh Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWLB066NAY có doanh số cao nhất trên Marine Corps Express (VnExpress Shop), và màu xanh hải quân của chúng rất thời trang và dễ phối với mọi trang phục. Các phụ kiện được xử lý bằng công nghệ ép xi măng, mặt ngoài và nội thất được làm bằng da bò. Đế chống trơn trượt nhờ lớp cao su dày. Doanh thu giảm 50%, còn 1,495 tỷ đồng (giá gốc 2,99 triệu đồng) -May da đanh nam giảm 21%, còn 550.000 đồng (giá gốc 0,7 triệu đồng). Da mềm, mịn và đàn hồi. Lớp lót bên trong thoáng khí, không bị tụt. Đế được làm bằng cao su, sử dụng kỹ thuật đóng giày truyền thống để giữ êm, không đau và giảm nhăn và gãy.

Mặt mộc làm bằng da bò HS45, nhấn nhá các đường vân nổi. Đế cao su đúc và ép nhiệt chắc chắn. Đường may cẩn thận, phù hợp cho mọi sự kiện. Phụ kiện được giảm tới 27% chỉ còn 550.000đ (giá gốc: 750.000đ).

Mẫu HS34 được nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng cá tính, màu sắc dễ phối đồ. Lớp đệm da bò hình lạ mắt và đế khâu hình. Lãi giảm 27%, còn 550.000 đồng (giá gốc 750.000 đồng).

Giày lười nam Lucacy chất liệu da bò TS2691N, lớp lót cao cấp, đế cao su mềm chống trơn trượt, không dễ mang. Phụ kiện được thiết kế đẹp mắt và cao 1,5 cm phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau. Doanh thu giảm 31%, còn 549.000đ (giá gốc 799.000đ).

Giày da đanh Geely được làm bằng da mềm, mịn và đàn hồi. Lớp lót bên trong cũng bằng chất liệu da thấm hút mồ hôi tốt, không bị bong tróc. Vào những năm 1950 – 1960, các tín đồ thời trang ưa chuộng loạt phụ kiện màu đen phổ biến với những vật trang trí hình yên ngựa. Sản phẩm giảm 14% còn 600.000 đồng (giá gốc 700.000 đồng).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like