Tiêu dùng

Thực đơn vua đầu bếp Mỹ đối xử với các ngôi sao Việt Nam

Minh Nhật và Lê Chi là những món ăn ngon nhất ở vòng trước và trở thành người dẫn đầu cuộc thi.

Cả Minh Nhật và Lê Chí đều có món ăn ngon nhất ở vòng trước. Những trò chơi này.

Những người tham gia lần đầu tiên rất vui khi được gặp Christine Ha. Đây là biểu tượng cho năng lực, tài năng và niềm đam mê của người đầu bếp. Hoa Kỳ. Christine Ha là một trọng tài khách đặc biệt và là người đã tham gia cuộc thi này.

Khi các thí sinh gặp Christine Ha, biểu tượng của năng lượng, họ đã rất phấn khích. , Tài năng và niềm đam mê của vua đầu bếp Mỹ. Christine Ha là một trọng tài khách đặc biệt và là người đã tham gia vào vòng thử nghiệm này.

Đối thủ cạnh tranh quan sát và nếm thử các món ăn của Christina Ha. Thực đơn bao gồm một món súp rau mát lạnh và tinh tế, thịt cừu nướng và đậu Hà Lan, và bánh pudding ngọt. Thời gian thử nghiệm là 150 phút.

Người tham gia quan sát và nếm thử các mẫu món ăn của Christine Ha. Thực đơn bao gồm một món súp rau mát lạnh và tinh tế, thịt cừu nướng và đậu Hà Lan, và bánh pudding ngọt. Thời gian thử nghiệm là 150 phút.

Qingfeng chịu áp lực và áp lực rất lớn khi nấu ăn trong bếp dưới sự hướng dẫn của đầu bếp Lê Chi của đội xanh. Trong quá trình cắt giảm, Khánh Phương từ từ yêu cầu thuyền trưởng tiếp quản phần nhiệm vụ này, nhưng Lê Chi trở nên khó chịu và la hét. Sự căng thẳng khiến Hồng quân mất nhiều thời gian.

Qingfeng đã phải chịu đựng áp lực và áp lực to lớn trong khi nấu ăn trong bếp dưới sự hướng dẫn của Thuyền trưởng Lucky. Trong quá trình cắt giảm, Khánh Phương từ từ yêu cầu thuyền trưởng tiếp quản phần nhiệm vụ này, nhưng Lê Chi trở nên khó chịu và la hét. Sự căng thẳng khiến đội bóng áo đỏ mất nhiều thời gian.

Đồng thời, đội màu xanh hợp tác rất tốt. Khi Thu Thủy tìm thấy bánh mì nướng kem với kem khô vào thứ năm (Thu Thủy), Đại úy Minh Nhật đã rất khéo léo và nhanh chóng thêm kem vani vào bánh để giảm độ khô nhưng tăng hương vị cho bánh.

— Cùng lúc đó, đội màu xanh hợp tác vui vẻ. Khi Thu Thủy tìm thấy bánh mì nướng kem với kem khô vào thứ năm (Thu Thủy), Đại úy Minh Nhật đã rất khéo léo và nhanh chóng thêm kem vani vào bánh để giảm độ khô nhưng tăng hương vị cho bánh.

— Lê Kỳ hỏi một vị khách của một người mẫu, một trong số đó là người mẫu Mai Phương Mai.

— Lê Kỳ hỏi một vị khách của người mẫu, một trong số đó là người mẫu Mai Phương Mai. -Các ngôi sao hài lòng với thức ăn. Đội màu xanh phổ biến hơn, giành được 22 phiếu bầu từ khách và Chrisine Ha.

Xingxing hài lòng với thức ăn. Đội xanh giành được 22 phiếu từ khách và Chrisine Ha, và giành được nhiều lời khen ngợi hơn. Hoàn thành món ăn trong 45 phút. Khánh Phương chọn súp rau để thể hiện sự sáng tạo của mình. Để món súp thêm màu sắc, Khánh Phương đặt cam tươi và củ cải cuộn theo “trí tưởng tượng của tôi” – tham gia cuộc thi đồng đội, Khánh Phương và Lê Chí phải vào vòng đấu loại trực tiếp. Thử thách chuẩn bị thức ăn chay trong 45 phút. Khánh Phương chọn súp rau để thể hiện sự sáng tạo của mình. Để món súp thêm màu sắc, Khánh Phương đã thêm chả cam tươi và chả củ cải để làm theo “trí tưởng tượng của tôi”

Lê Chí chọn một món ăn đơn giản và quen thuộc, cụ thể là chả giò chay. Vì đậu phụ không dính có thể được cuộn theo ý muốn, Lê Chi thay thế bánh tráng bằng chả, có chứa đậu phụ và rau.

Lê Chi chọn một món ăn đơn giản và đẹp mắt rất quen thuộc với món nem chay. Vì đậu phụ không dính nên có thể cuộn theo ý muốn. Lê Chi thay thế bánh tráng bằng chả giò bằng đậu phụ và rau.

Ban giám khảo đánh giá món súp rau. Trò chơi chưa dừng lại. Khánh Phương hôn cái tạp dề lần trước.

Ban giám khảo đã đánh giá tốt về hiệu suất và hương vị của món súp rau, Khánh Phương vẫn phải dừng cuộc chơi. Khánh Phương hôn cái tạp dề lần trước.

Bài viết: Kim Anh-Ảnh: An Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like