Tiêu dùng

3 thực đơn lẩu Asahi mới

Giá của các thực đơn này là hợp lý, dao động từ 350.000 đến 500.000 đồng mỗi bộ. Sử dụng menu chương trình, khách hàng sẽ nhận được quà tặng miễn phí.

Nhà hàng Asahi Hotpot (76 triệu Việt Nam) áp dụng phong cách ẩm thực Nhật Bản trẻ trung và hiện đại, cung cấp hơn 300 món ăn đặc biệt: sushi, sashimi, tempura, thịt nướng và một thế giới đầy lẩu Nhật Bản ……- — Do sự phân chia không gian thông minh, Lẩu Xu không chỉ là nơi để các doanh nhân gặp gỡ đối tác mà còn cho những người trẻ thành công. Một cuộc tụ họp giữa những người bạn cũng là một nơi để có một bữa ăn với gia đình.

Không khí thoải mái của Nhật Bản – Nhà hàng lẩu Asahi.

Đây là không gian để chiêm ngưỡng, với cây cảnh, tranh khắc gỗ nghệ thuật tuyệt đẹp, hoa anh đào du dương, sỏi trắng trên đường lái xe, và tiếng ồn của nước …

“Hot Hot Pot” menu mùa đông. Tầng trên là tầng một là một nồi lẩu dịch chuyển tức thời di động, thích hợp cho các nhóm bạn trẻ hoặc những người thân thiết trong gia đình muốn khám phá phong cách nấu ăn độc đáo của đất nước, bầu trời đang lên. Tên của một không gian riêng tư thường là một bữa tối lãng mạn cho các cặp vợ chồng, hoặc một đối tác không gian yên tĩnh và các phòng thoải mái theo phong cách Nhật Bản phù hợp cho các gia đình giữa các câu chuyện.

Cung cấp cho bạn địa chỉ:

Nhà hàng Lẩu Asahi: Triệu Việt Vương 76, Hà Nội, Hà Nội Điện thoại: (04) 39447966; Hotline: 0902 286 286 Trang web: http: //www.asahihotpot.vn.– – (Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like