Tiêu dùng

Đồ chơi giáo dục kích thích sự sáng tạo của trẻ

Ngoài việc mang lại hiệu quả thú vị cho trẻ, đồ chơi, mô hình giáo dục còn có thể giúp trẻ học cách ghép hình, phân biệt màu sắc, sáng tạo đồ vật theo trí tưởng tượng của riêng mình. Trong thời gian nghỉ dịch, phụ huynh có thể cân nhắc mua miễn phí đồ chơi lắp ráp bằng nhựa, không chứa tạp chất độc hại và miễn phí cho trẻ. Đây là mẫu được các bậc phụ huynh lựa chọn nhiều nhất trong gian hàng của VnExpress.

Xe tải 60 đồ chơi Polesie là loại xe tải mini, mô phỏng ngoài đời thực. Xe được thiết kế với các khối xây dựng giúp cho các hoạt động trò chơi của bé trở nên thú vị hơn. Bé có thể chơi thoải mái trong nhà hoặc ngoài sân. Sản phẩm có hai màu xanh và cam, bố mẹ có thể lựa chọn. Các xe giảm giá 30% tại cửa hàng VnExpress sẽ giảm còn 314.300 đồng.

Bộ đồ chơi gồm 136 chi tiết thông tin đồ chơi được giảm 30% chỉ còn 489.300đ (giá gốc 699.000đ). Bộ đồ chơi lắp ráp được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp dễ lau chùi, độ bền cao. Thiết kế và kích thước nhỏ gọn, các cạnh được bo tròn mềm mại, phù hợp với dáng tay của bé.

Cha mẹ có thể sử dụng đồ chơi đậu xe ba tầng Wader Quality Toys để cải thiện độ khó và giải trí cho con. Thiết kế phức tạp tạo sự tò mò và kích thích sự sáng tạo của các bé. Bãi đậu xe nhà thiết kế gồm ba chỗ đậu xe, lối đi, thang bộ, thang máy dẫn lên các tầng và hai ô tô đồ chơi. Cấu trúc chắc chắn, an toàn và trung thực. Tầng 1 gồm trạm nghỉ và cây xăng, tầng 2 và tầng 3 có thể điều khiển bằng thang máy và điều khiển bằng tay quay phía trên. Giá của bộ sản phẩm là 923.300 đồng.

Đồ chơi xe Jeep retro Cavallino 42 chi tiết thích hợp cho các bé trai mê xe. Chiếc xe này có 42 miếng ghép để trẻ em lắp ráp thành một chiếc xe jeep hoàn chỉnh, bằng ốc vít và nhựa. Sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp, các góc cạnh của đồ chơi trẻ em mềm mại và nghiêng. Giá xe lắp ráp giảm 30%, còn 153.300 đồng.

74 dụng cụ kỹ thuật chi tiết Polesie Toys mô phỏng các dụng cụ sửa chữa gia đình. Bé có thể tự do di chuyển, bắt chước thói quen tháo lắp, sửa chữa đồ đạc của bố. Bộ sản phẩm bao gồm 74 bộ phận riêng lẻ, được thiết kế cẩn thận, tinh tế và có kích thước nhỏ. Bộ sản phẩm gồm nhiều chi tiết nhỏ, phù hợp với các bé trên 4 tuổi. Giá tại các cửa hàng của VnExpress giảm 30%, giảm còn 342.300 đồng. Chúng được bán với giá ưu đãi trong các cửa hàng của VnExpress.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like