Tiêu dùng

Sumo Sushibar Khám phá tiệc buffet Nhật Bản

Sumo Sushibar tọa lạc tại 16-18 tại Nguyễn Chí Thành, Hà Nội và không gian của nó tách biệt với sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Nhà hàng này có logo cá koi, là một gợi ý cho những người tìm kiếm cảm giác Nhật Bản.

Đó là thương hiệu mới của “đại gia đình” Kinmen. Các chuỗi cửa hàng như Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ … Sumo Sushibar mang đến cho bạn cảm giác Nhật Bản thông qua nhiều món ăn khác nhau: sushi, teppanyaki, sashimi, tempura, v.v. Một món ăn độc đáo từ xứ sở sakura do đầu bếp Toida Masato trình bày. -Mr. Toida Masato-Sumo Sushibar, có hơn 40 năm kinh nghiệm ẩm thực Nhật Bản tại Hoa Kỳ, Nga, Nhật Bản, Dubai …– Vào nhà hàng, ở tầng một, thực khách sẽ được phục vụ sushi với nhiều màu sắc, hình dạng và kích cỡ khác nhau. Đúng. Maki sushi có hình tròn, cuộn với rong biển, và thường là cá hồi và cá ngừ ở giữa. Đối với sushi nigiri, nhẹ nhàng đặt phi lê cá vào một lượng nhỏ gạo trắng và sau đó cho cá ra ngoài. Đồng thời, Gukan Sushi cho phép bạn dễ dàng thưởng thức hình ảnh của cơm trắng, tôm và trứng trong giỏ Nhật Bản hoặc trên thuyền.

Tiếp tục khám phá hành trình ẩm thực Nhật Bản, bạn có thể thưởng thức sàn buffet Teppanyaki độc đáo vào ngày thứ hai. Thực đơn Teppanyaki sườn bao gồm thịt lợn, thịt bò, thịt gia cầm với tôm, cá, mực và rau. Điều thú vị là đầu bếp sẽ sử dụng bàn thiếc dày 6cm để trực tiếp thực hiện các thao tác chuyên nghiệp để sản xuất nhiều món ăn độc đáo, từ nướng, chiên đến xào, chiên … tất cả thông qua nhiệt độ cao (thường ở 100 độ C) Ở trên) nấu chín, nhưng có thể giữ được vị ngọt tự nhiên độc đáo, và sẽ không bị khô do độ ẩm trong thực phẩm.

Ngoài sushi, teppanyaki, thanh sushi sumo, nó còn cung cấp nhiều món ăn Nhật Bản, như tempura, sashimi cá hồi, cá saba ướp, bạch tuộc, rong biển muối và nhiều món ăn nóng khác. Ông Toida nói: “Thủ đô của thực phẩm không phải là Paris xinh đẹp, cũng không phải là New York thịnh vượng của New York. Nó đã chuyển sang bản đồ thế giới và đã đến đất nước đa dạng này, Nhật Bản.Và vượt xa ẩm thực Pháp trong danh mục “Guide Rouge” mới. »Mong muốn của anh là giới thiệu ẩm thực Nhật Bản tinh khiết, tinh tế và độc đáo tại Việt Nam.

Sumo Sushibar vận hành chương trình bia tươi Tiger không giới hạn chỉ với 35.000 đồng / người. Giá buffet là 289.000 đồng / người (giá (349.000 đồng / người).

Để biết chi tiết, vui lòng truy cập trang web : Www.sumosushibar.com.vn Đường dây nóng: 04 35186186 Trang người hâm mộ: www.facebook.com/sumosushibar.com.vn.

(Nguồn: Cầu Cổng Vàng) – HN001705

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like