Tiêu dùng

Sữa tươi của trẻ em Việt Nam được cân bằng lượng đường và muối

Bếp trưởng của FrieslandCampina cho biết, tôn chỉ của công ty là cung cấp sữa tươi cân đối, cân bằng dinh dưỡng, an toàn và có hương vị tự nhiên; mang đến cho trẻ những gì trẻ cần nhưng không làm thỏa mãn vị giác của trẻ. Sau nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu, công ty quyết định cung cấp các sản phẩm lành mạnh cho trẻ em bằng cách cân bằng lượng đường, muối và chất béo bão hòa. -Nhiều trẻ em Việt Nam thiếu dinh dưỡng – để trẻ em phát triển toàn diện thì nhu cầu dinh dưỡng của trẻ phải được đáp ứng và phải giải quyết các vấn đề về thể chất, tuy nhiên so sánh trẻ em châu Á với trẻ em châu Á thì có sự khác biệt. Châu Âu, Hoa Kỳ… Vì vậy, khi sản xuất thức uống dinh dưỡng cho trẻ em, cô Hà Lan xác định công thức phải hoàn hảo và trước hết phải phù hợp với người dùng. Trong mười năm qua, công ty sữa đã đầu tư hơn 80 tỷ euro vào nghiên cứu và phát triển.

Từ năm 2010 đến năm 2011, công ty đã thực hiện nghiên cứu dinh dưỡng SEANUTS dưới hình thức một cuộc khảo sát thể chế. Tại 4 nước Đông Nam Á (Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Việt Nam) 16.744 trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi được nuôi dưỡng. Tại Việt Nam, SEANUTS được hưởng lợi từ sự hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Số liệu thống kê xuất sắc từ nghiên cứu SEANUTS. Ảnh: FrieslandCampina Vietnam .. Kết quả cho thấy, so với các nước trong khu vực, trẻ em Việt Nam có tỷ lệ thiếu hụt dinh dưỡng khá cao. Cụ thể, 50% trẻ trong tình trạng thiếu vitamin D và vitamin A, 32% trẻ thiếu sắt trong khẩu phần ăn hàng ngày. Từ đó dẫn đến trẻ chậm lớn, chậm phát triển chiều cao. Ngoài ra, trên toàn quốc, gần 42% học sinh tiểu học khu vực thành thị bị thừa cân béo phì. Sự gia tăng số trẻ em thừa cân là do lối sống thụ động, ăn quá nhiều thực phẩm suy dinh dưỡng và hàm lượng chất béo bão hòa cao hơn.

Đặc điểm thể chất của trẻ em Việt Nam là cái khó của L’equation, nhưng cái khó của người Hà Lan là cô Lady quyết định đóng gói trong từng hộp sữa.

Mục tiêu quan trọng của Hà Lady Lan là đáp ứng tốt hơn nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em địa phương. Ảnh: FrieslandCampina Việt Nam-Sữa có đường, muối và dinh dưỡng cân đối-Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi người trưởng thành không nên ăn quá 5 gam muối mỗi ngày. Tuy nhiên, người Việt Nam ăn lượng thực phẩm này nhiều gấp đôi và tiêu thụ 9,4 gam. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong hành vi ăn uống hàng ngày của mình, người châu Á nói chung, đặc biệt là người Việt Nam, ưa chuộng các món ăn nhiều gia vị, đặc biệt là đường và muối. – Tuân thủ là ưu tiên hàng đầu. Tổ chức này là tuyên bố của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) về sức khỏe trẻ em, đã thực hiện mạnh mẽ các mục tiêu giảm tiêu thụ đường, muối và chất béo bão hòa, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến béo phì và gia tăng các bệnh tim mạch. Trong năm 2009, công ty đã tích cực giảm hàm lượng đường trong các sản phẩm của mình. Trong 8 năm qua, mỗi thùng đã giảm lượng đường tới 45%.

Theo một nghiên cứu khác của khoa này, 4 chất canxi, phốt pho, vitamin B2 và B12 có tác dụng giải phóng năng lượng. Dinh dưỡng giúp cơ thể vận động hiệu quả hơn. Vì vậy, những năm gần đây, dây chuyền sản xuất sữa dành riêng cho thị trường Việt Nam tập trung nhiều vào canxi, vitamin D, đạm, vitamin B2, B12 … “, bà Hà Lan đã mang đến những giải pháp dinh dưỡng phù hợp theo nhu cầu nhưng không quá nhiều Người phụ trách Công ty sữa Indulgent Hà Lan cho biết “Vị ngọt và tăng độ béo là những vị đặc trưng được trẻ em ưa thích. Điều này có vẻ mâu thuẫn với công ty nhưng chúng tôi đã được sự đồng tình của nhiều bậc phụ huynh. “-Trung tâm R&D của Cô gái Hà Lan là nơi khởi nguồn của mọi sáng kiến ​​cải tiến sản phẩm tốt cho sức khỏe. Ảnh: FrieslandCampina Việt Nam.

Sự khác biệt của các cô gái Hà Lan

Biết rằng nhiều người Việt Nam thích ngọt, nhưng các công ty sữa Cô gái Hà Lan vẫn tích cực cân Đường, muối và chất béo hòa quyện với sữa giúp lưu giữ nguồn dinh dưỡng tự nhiên Tất cả các sản phẩm mới đều được kiểm tra và thử nghiệm theo tiêu chuẩn dinh dưỡng toàn cầu, nhằm tạo ra những sản phẩm lành mạnh nhất cho sức khỏe con người. Luôn tận hưởng chế độ dinh dưỡng tốt nhất.

Bằng tất cả những nỗ lực đó, đội ngũ quản lý phụ nữ Hà Lan đã vươn lên từ hạng 8 (2016) lên hạng 4 (2018) trong danh sách 22 tập đoàn thực phẩm và dinh dưỡng lớn nhất. Đi ra thế giới, đã đóng cửaQuỹ Tiếp cận Dinh dưỡng đóng góp vào sự tăng trưởng và cải thiện dinh dưỡng toàn cầu. Nhờ chiến lược phát triển các sản phẩm cân bằng dinh dưỡng, phụ nữ Hà Lan đã đứng trong top 4 về dinh dưỡng hàng đầu thế giới. – Đến năm 2050, dân số thế giới được dự đoán sẽ tăng từ 8 tỷ người lên khoảng 10 tỷ người, và nhu cầu về lương thực sẽ tăng lên. Theo Berend van Wel (Berend van Wel), trách nhiệm của nhóm là cung cấp cho người tiêu dùng thực phẩm chất lượng, dinh dưỡng tốt và đảm bảo sức khỏe. Đây là triết lý kinh doanh của công ty trong hơn 145 năm, bên cạnh việc kiên định duy trì chất lượng đồng nhất từ ​​cỏ đến sữa trên toàn thế giới theo tiêu chuẩn Hà Lan. 3 tỷ người. Ảnh: FrieslandCampina, Vietnam .

Thảo Trang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like