Tiêu dùng

Nhà hàng Vingon22 và các món ăn nóng truyền thống

Nhà hàng Vingon22 tọa lạc tại 112 Triệu Việt Vương tại Hà Nội nằm trên một con phố nổi tiếng có tên “Phố cà phê” và mang phong cách ẩm thực với nhiều đặc trưng của châu Á. , Nhật Bản và Hàn Quốc. Các nguyên liệu cho món lẩu được làm bằng thực phẩm tươi sống như hải sản, thịt, nấm và rau xanh. Các loại lẩu chính trong nhà hàng là: súp nấm, cua Porto, ngư dân hải sản, vịt nghệ. , Curry, lẩu Kanto Nhật Bản, súp lẩu xương bò …

Nhà hàng cũng cung cấp các món đặc biệt hàng tuần như salad, thịt nướng, các món xào, cơm gà đất sét, cơm chiên, paella và thịt vịt truyền thống, thịt gà hoặc hải sản khác . Ngoài nhiều món ăn đa dạng, đối với một số nguyên liệu đặc biệt, khách hàng cũng có thể tự tạo thực đơn cho mình và yêu cầu đầu bếp xử lý.

Thực đơn ngon miệng được cung cấp với nhà hàng là một không gian thoáng mát và gọn gàng. Khách hàng có thể đặt phòng riêng để tổ chức tiệc hoặc tiếp khách hàng và đối tác. Nhà hàng bao gồm 7 tầng và một mái nhà, 6 trong số đó là nhà hàng. Tầng thứ năm và cuối cùng của tòa nhà là các bảng VIP. Ngoài ra, trên mái nhà, khách có thể thưởng thức đồ nướng ngoài trời.

Trong tuần từ ngày 16 tháng 10, nhà hàng phục vụ khách giảm giá 10% và buffet trái cây miễn phí. Cơ hội mở. Ngoài ra, những khách hàng có kế hoạch tổ chức và gửi bánh miễn phí cũng sẽ nhận được hỗ trợ để chúc mừng sinh nhật hoặc kỷ niệm ngày giàu có của họ.

Địa chỉ: Nhà hàng Accueil Vingon22–112 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Điện thoại: 043.9748832

Trang web: http: //nhahanglau.vietnam55.com

(Nguồn: Nhà hàng Vingon22)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like