Tiêu dùng

Áo mùa hè

Nhiều người nghĩ rằng áo sơ mi thường phù hợp cho công sở hoặc những nơi đòi hỏi trang phục trang trọng. Tuy nhiên, nếu bạn chọn màu sắc, họa tiết và chất liệu phù hợp, nam giới có thể kết hợp áo sơ mi với quần short, giày da hoặc dép để tạo ra quần áo rực rỡ.

Để tránh bí mật và đường hầm nóng, nam giới nên chọn các sản phẩm thoáng khí và thấm mồ hôi. Các chất liệu, như cotton, vải lanh … có thể bị phá vỡ bằng áo sơ mi cách điệu, cổ chữ V hoặc đường viền cổ áo, không khóa … kiểu áo này phù hợp với những người tìm kiếm phong cách nam, kiểu trần. Sau đây là một số kiểu dáng phù hợp cho mùa hè, có thể mua trong cửa hàng VnExpress.

Áo sơ mi nam và tay áo Nhà máy màu cam ngắn Hàn Quốc FFK1L312 được bán với giá 99.000 đồng Việt Nam, giảm 29% so với giá gốc. Sản phẩm được làm từ sợi polyester và bông tươi. Áo khoác rộng cho phép người mặc di chuyển tự do, thay vì bị hạn chế và chật chội. Chỉ may gọn gàng và bạn có thể làm sạch máy mà không lo bị lỏng hay nhăn.

Nếu bạn không biết nên chọn mẫu nào, nên sử dụng mẫu kẻ caro. Mẫu kẻ caro màu xanh nhạt của Studio Áo sơ mi có thể dễ dàng sử dụng với nhiều loại quần short, quần dài và quần jean. Màu xanh nhạt cũng có thể được kết hợp với nhiều tông màu quần khác nhau, chẳng hạn như xám, đen, trắng và kem. .. giá của sản phẩm là 99.000 đồng.

Áo sơ mi nam tay ngắn, Orange Factory FFK1L316 với họa tiết Hàn Quốc, với họa tiết cò trẻ, phù hợp với mùa hè. Đàn ông có thể mặc màu đen, xám hoặc quần jean với giày da đanh, giày thể thao hoặc dép lê. Đó là lý tưởng để đi dạo trên bãi biển hoặc đi chơi cùng nhau, uống cà phê và đi chơi với bạn bè. Giá áo sơ mi là 99.000 đồng, giảm 29%.

Kiểu kẻ sọc dọc cũng là lựa chọn phù hợp cho nam giới khi chọn áo sơ mi ngắn tay cho những chuyến công tác, đi chơi hay mua sắm trên phố. Áo sơ mi nam Áo sơ mi Cosmo Noah có sọc màu cam bắt mắt, tạo bầu không khí sành điệu giúp nam giới trở nên thời trang hơn, nhưng vẫn năng động và trẻ trung. Chất liệu cotton thoáng mát mang đến sự chuyển động thoải mái cho người mặc. Mức giảm giá cho áo sơ mi lên tới 45%, với tối đa 184.500 đồng (giá gốc là 338.000 đồng).

Hầu như bất kỳ loại áo nào cũng có ít nhất một chiếc áo trắng cơ bản. Bất chấp cái nóng khắc nghiệt vào mùa hè, chiếc áo cotton nam Cosmo Victor Oxford vẫn có thể hấp thụ không khí mát mẻ tốt. Tay áo ngắn, cổ áo bị hỏng, phom suong, màu trung tính, giảm nếp nhăn, ủi quần áo sau mỗi lần giặt có thể tiết kiệm thời gian. Sản phẩm bao gồm ba kích cỡ S, M, L, và giá bán là 329.000 đồng. Lông mày có thể chọn kết hợp ba áo sơ mi nam sọc Fahrenheit, giá bán là 549.000 đồng, giảm 13% so với giá gốc. Đàn ông luôn mặc áo sơ mi ngắn tay, cổ áo bị hỏng và chiều rộng cơ bản. Họ có thể tự do kết hợp nhiều loại quần short dài. Khâu cẩn thận, các nút chắc chắn. Túi áo ngực được may hoàn toàn theo kiểu caro, từ đó tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Shop VnExpress khuyến mại lên tới 50% cho các mặt hàng gia dụng, nội thất, xe hơi và các mặt hàng thời trang, bao gồm cả áo sơ mi nam ngắn tay. Tất cả đều là hàng chính hãng và được vận chuyển. Người tiêu dùng nhập mã MUAT7, đơn hàng 350.000 đồng có thể được giảm giá 5%, tối đa 40.000 đồng. Thời gian khuyến mãi là từ nay đến ngày 15 tháng 7, vui lòng tham khảo thông tin chi tiết và chọn mua tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like