Tiêu dùng

Cuộn cá ngừ ướt

Món ăn này có thể được chuẩn bị để thưởng thức trong các buổi họp mặt gia đình với những người thân yêu, hoặc chỉ cho bữa sáng.

Fusion là một trường dạy nấu ăn mới nhằm mục đích hài hòa và pha trộn các món ăn đặc trưng từ các quốc gia khác nhau, đặc biệt là thị hiếu và phương pháp nấu ăn.

– Thành phần: 200 gram cá ngừ, 6 lát bánh ướt, 2 thìa bột cá Nhật Bản, 100 gram mì đen, 20 gram nấm châm cứu, 15 gram thảo mộc, 15 gram quế, 5 gram húng quế, 3 muỗng canh nước tương, bột ớt 1 gram Muỗng – Phương pháp:

– Ướp cá với bột ớt và chiên vàng bốn mặt.

– Cuộn cá với bánh ướt (cuộn như bánh nướng) và sau đó cuộn với bột cá.

– Luộc mì với muối trong khoảng 4 phút.

Quà tặng: – Cắt bánh cuộn thành 6 hoặc 7 và đặt lên đĩa. Đặt mì vào ly nhỏ và thêm nước sốt vào nước sốt. Đặt trang trí nấm châm cứu vào nó và đặt nó vào đĩa.

Nước sốt nấu với gừng băm nhỏ, tỏi, ớt bột và súp cá cho đến khi nước sốt đặc lại. Hương vị của hương vị Fusion là một trường dạy nấu ăn mới nhằm mục đích thống nhất và tích hợp các món ăn đặc trưng của các quốc gia khác nhau, đặc biệt là về mùi. Hương vị và phương pháp nấu ăn.

Fusion có nguồn gốc từ những năm 1970 ở Châu Âu, đặc biệt là ở Pháp và là một trường dạy nấu ăn kết hợp các yếu tố của các truyền thống ẩm thực khác nhau. Nhưng nó không hoàn toàn có lợi cho trường học. Cách điều trị phổ biến nhất là kết hợp hương vị châu Âu với hương vị châu Á.

Tại Việt Nam, Villa FB đã giới thiệu tích hợp và đặc quyền để mang đến cho người Việt. Có cơ hội khám phá xu hướng nấu ăn sáng tạo và thú vị. -Địa chỉ: Biệt thự FB

Suông Nguyệt Anh 79, TP HCM Quận 1-Tel: (08) 6290 6571-http: //www.villafb.com/

(Nguồn: Biệt thự FB)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like