Tiêu dùng

Cách chọn đệm cao su tốt

Một giấc ngủ ngon có thể mang lại nhiều lợi ích như nghỉ ngơi, thư giãn, phục hồi tổn thương tế bào, tái tạo da, làm chậm quá trình lão hóa. Giấc ngủ là một trong số đó. Điều quan trọng là phải bảo vệ sức khỏe của bạn.

So với các đồ nội thất khác trong nhà, việc sử dụng nệm rất quan trọng, vì trung bình mỗi người ngủ từ 6-8 tiếng. ngày. Về mặt lợi ích kinh tế, nếu chọn mua những sản phẩm cao cấp, bạn có thể sử dụng lâu dài vì ngoài chất lượng, chúng còn được bảo hành trên 10 năm. Nên được làm bằng chất liệu cao su nguyên chất nguyên bản, không sử dụng mùi đặc biệt, khả năng chịu lực cao, hấp thụ mọi chuyển động trên bề mặt mà không ảnh hưởng đến các khu vực lân cận. Đệm cũng cần an toàn cho người sử dụng, khả năng tản nhiệt tốt, độ bền cao.

Hiện tại kết cấu mái vòm đã áp dụng đệm cao su. L’A Dome cao cấp. Cấu trúc mái vòm đệm khí đã được tối ưu hóa và có các cửa thoát khí cho luồng gió đa chiều. Ngoài ra, bề mặt đệm còn được trang bị hệ thống thông gió hình tròn được bố trí theo cấu trúc tổ ong liền mạch giúp sản phẩm êm ái hơn, giảm lực kéo ngang và ổn định lưng. Cấu trúc tổ ong với lực liên kết chắc chắn giúp đệm chịu lực rất tốt và có thể hấp thụ trọng lượng và mọi chuyển động trên bề mặt một cách thông minh.

Lần đầu tiên, cấu trúc mái vòm của tòa nhà được áp dụng cho loại nệm chữ A. Nệm Link A Dome.

A Link A Dome được làm từ cao su latex với công thức cải tiến từ cao su thiên nhiên có độ tinh khiết cao và sử dụng khử mùi tự nhiên Phương pháp, không có hóa chất độc hại, không có mùi tổng hợp nên vô hại cho sức khỏe của bạn. –Linh Hân

Liên Á triển khai chương trình “Bán Nệm Cũ-Mua Nhà Vòm” từ ngày 31/02 – 01/01/2016. Như vậy, Liên Á đã mua được một tấm nệm cũ với giá 6 triệu đồng (áp dụng khi khách hàng mua nệm cao su A Dome cao cấp 160 x 200cm). Chương trình áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ cửa sổ và nệm Liên Á tại Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần T. Khách hàng miền Trung tại 4 thành phố trên sẽ nhận nệm cũ tại nhà và cung cấp nệm L’A Dome miễn phí.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like