Tiêu dùng

Điều gì khiến bạn không thể làm giàu

Thật khó để xin lỗi vì không tiết kiệm đủ tiền để chuẩn bị tài chính cho tương lai: bạn đã kiếm tiền, bạn phải mua quần áo mới, đồ đạc quá cũ, chi phí trẻ em quá đắt … trừ khi bạn thừa kế một khoản tiền lớn Giàu có, nếu không thì tốt hơn là có các lựa chọn ngay bây giờ để đảm bảo an toàn cho tiền của bạn.

Đây là lý do, bởi vì tất cả mọi người có thể tiêu thụ thành công, nếu bạn quen thuộc với những điều này, đây là ý thức chung của bạn. Cần thay đổi:

1. Tôi không thể tiết kiệm tiền

nhiều người nghĩ rằng họ không kiếm đủ tiền để dành một số tiền tiết kiệm. Ngay cả nhiều người lao động có thu nhập cao vẫn cảm thấy cảm giác này.

Thật khó để tiết kiệm bằng cách chi nhiều tiền – Ảnh: searchengineland

Theo chuyên gia kế hoạch tài năng David Melnyk nói: “Thủ phạm thường là một cách sống, khi thu nhập của ai đó tăng lên, họ thường cảm thấy rằng Verus Wealth Management cho biết nhiều tiền hơn có thể được chi tiêu. Là điều cần thiết và quan trọng, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn vẫn có tiền để đạt được ước mơ và mục tiêu của mình. Cha

— David Melnyk khuyên rằng trước chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, ngân sách được thiết lập để giúp bạn tiết kiệm và sống một cuộc sống tốt hơn .

2. Tôi sẽ lưu nó sau

Sống trong hiện tại thật dễ dàng và vui vẻ mà không phải lo lắng về tương lai. Đây là một trong những lý do chính khiến nhiều người không thể tiết kiệm. Người lập kế hoạch tài chính Jason Hull đã viết trên myFin finance answer: “Hãy tưởng tượng về bạn Tương lai giống như xem một bộ phim. Suy nghĩ có thể có những tác động tiêu cực: ví dụ, phải nghỉ hưu sớm do bệnh tật. Xem phim trong tương lai dựa trên công việc của bạn ngày hôm nay. Nó làm cho bạn cảm thấy như tương lai của các thành viên trong gia đình. Và bạn muốn làm một cái gì đó. “Điều quan trọng là cứu tương lai .

3. Quá phức tạp–” Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, hãy đầu tư một phần nhỏ tiền lương của bạn vào quỹ hưu trí của công ty. “Lawrence Solomon, giám đốc khuyên bạn nên chọn kế hoạch đầu tư và lập kế hoạch tài chính của OptiFour Integration. Ngoài ra, bạn có thể đầu tư tiền vào các quỹ tài chính, vì vậy tốt nhất nên chọn các quỹ đơn giản .

4. Chỉ chuẩn bị tiền cho các hoạt động- – -Bạn nghĩ rằng bạn không cần tiết kiệm tiền để làm việc gì đó (ví dụ: tốt nghiệp, kết hôn …), công việc đã hoàn thành và có trách nhiệm. Đây là ý tưởng ngăn bạn có một tương lai tài chính ổn định. (Trevor Ewen, nhân viên của PeopletheWeek.com), bạn phải lập kế hoạch cho cả mục tiêu khẩn cấp và dài hạn, và chuẩn bị tài chính cho những mục tiêu này, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoảng thời gian nhất định ngoài nhu cầu.

5. Nghĩ rằng “không thể “Dự đoán” – thực tế, bạn phải chịu trách nhiệm về phương pháp chi tiêu, thu nhập và phương thức đầu tư của mình. D Đưa ra quyết định tài chính. Bằng cách giả vờ rằng cuộc sống không công bằng hoặc trò chơi là lừa đảo, bạn thoát khỏi trách nhiệm tìm kiếm thay đổi tích cực cho chính mình .– – 6. Sợ khó khăn tài chính

Những người lưu trữ hóa đơn tài chính dưới giường có thể quen với nỗi sợ này. Đối phó với thực tế chi tiêu sẽ là bước đầu tiên của họ đối với an ninh tài chính. – Giám đốc Dịch vụ Tài chính của Keystone Giám đốc điều hành Josh Nelson nói: “Không phải ai cũng muốn thất bại. Đừng dám hành động, vì họ sợ rằng họ sẽ làm như vậy. Thực tế là không bao giờ là quá muộn để chúng ta làm điều đúng đắn.

– Tiếp tục đối mặt với tình hình tài chính. Xem nơi bạn sẽ bắt đầu lập kế hoạch để giúp bạn đạt được tương lai lý tưởng của bạn. Theo dõi chi phí và thu nhập cá nhân của bạn, bao gồm các hóa đơn hàng tháng, các mục tiêu tiết kiệm ngắn hạn và dài hạn. Vui lòng điều chỉnh để cân bằng cán cân thanh toán.

7. Tôi quá bận rộn

Lý do phổ biến nhất mà chúng ta thường nghe là: “Bây giờ, tôi không có thời gian”, chuyên gia tư vấn tài chính Trent Huston nói. “Và chúng ta có thể hiểu câu này bởi vì nó là: Tôi không dành thời gian ở đó bây giờ.” Tuyên bố sẽ làm suy yếu các nỗ lực cải thiện tình hình tài chính của chúng tôi vì trước tiên chúng tôi đặt ưu tiên và dành thời gian cho những thứ khác. -Một tương lai tài chính ổn định nên được coi là một mục tiêu và được ưu tiên. Nhưng khiMột năm sau, kế hoạch tài chính bị trì hoãn. Để thay đổi điều này, Steve Lewit, một nhà tư vấn đầu tư tại United Consulting, đã gợi ý: “Hãy tự hỏi nếu bạn tiếp tục làm việc của mình và nếu bạn cảm thấy áp lực hoặc lo lắng về việc thay đổi bản thân. Câu trả lời là” có “, thì bạn Các biện pháp cần được thực hiện để giảm bớt áp lực “-tạo các mục tiêu tài chính của bạn như một trường hợp khẩn cấp Hãy hành động và làm cho tâm trí của bạn thay vì xin lỗi. Bạn phải hiểu rằng chi tiêu hiện tại có liên quan chặt chẽ đến những thành tựu trong tương lai.

Hoàng Anh (theo Business Insider)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like