Tiêu dùng

Lưu mẹo mua sắm Tết

Tết là một trong những dịp mua sắm lớn nhất trong năm, 5 cách dưới đây có thể giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền trong dịp Tết:

Lên kế hoạch chi tiêu và liệt kê những món đồ muốn mua

Tùy thuộc vào gia đình và tình hình kinh tế của bạn , Bạn phải lên kế hoạch chi tiêu để sắm Tết. Sau khi xác định được ngân sách, bạn hãy dành một chút thời gian để liệt kê chi tiết những thứ cần mua, từ lớn đến nhỏ. Lập danh sách kiểm tra sẽ giúp bạn tránh “vung tay quá trán” và mua những món đồ không cần thiết.

Liệt kê các mặt hàng cần mua để tiết kiệm tiền và thời gian. Danh sách mua sắm Tết thường nằm ngoài phạm vi gồm giỏ quà Tết, đồ ăn mừng, thực phẩm, bánh mứt, đồ uống, quần áo, đồ trang trí nhà cửa và các mặt hàng khác. …

Bây giờ

Theo quy luật tất yếu của thị trường, những ngày trước Tết, sức mua tăng cao sẽ kéo theo sự tăng trưởng nhanh chóng của nhiều mặt hàng. Do đó, nếu có thời gian, bạn nên bắt tay vào mua sắm ngay từ bây giờ để tiết kiệm chi phí cho đợt tăng giá này.

– Ngoài ra, việc mua sắm sớm sẽ giúp bạn có thời gian lựa chọn những sản phẩm phù hợp và tránh tình trạng quá đông hay phải chờ đợi. Đừng đợi đến Tết đã vội vàng mua sắm. Cùng một thương hiệu và giá cả của cùng một sản phẩm là khác nhau nên việc mua nhầm hàng rất dễ khiến bạn cảm thấy hoa mắt. Bí quyết mua sắm thông minh là không mua hàng không rõ nguồn gốc, vì như vậy bạn mới tiết kiệm được tiền.

“Tiền nào của nấy”, bạn phải chọn mua sản phẩm có tên tuổi, xuất xứ, nơi sản xuất rõ ràng. Vì một thương hiệu uy tín mới có thể giúp bạn đón Tết vui khỏe bên gia đình.

Tận hưởng niềm vui khi mua sắm khuyến mại

Càng về cuối năm, hầu hết các cửa hàng, siêu thị, đại lý đều tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm đặc sắc. Để tiết giảm chi phí, bạn nên lên kế hoạch nghiên cứu các siêu thị, đại lý để “tìm” những đợt khuyến mãi lớn. Đây là cách mua sắm thông minh để tiết kiệm chi phí tối đa.

Nhưng khi mua cần hết sức cảnh giác, mua hàng khuyến mại cũng vậy. Bạn nên kiểm tra kỹ chất lượng của sản phẩm và hạn sử dụng của sản phẩm.

Tặng quà Tết đúng cách giúp bạn tiết kiệm chi phí

Tết Nguyên đán là dịp để mọi người tri ân, cảm ơn sự quan tâm của người thân trong gia đình, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp … Vì vậy, bạn phải chi tiêu thật nhiều Mua quà tết. Chọn mua những món quà ý nghĩa, hợp túi tiền, vừa thể hiện được tình cảm, sự trân trọng của bạn dành cho người nhận. Tết này, bạn hãy thử những giỏ quà được đóng gói trong hộp bìa cứng tinh tế, trong đó có những hộp quà sang trọng, mới tinh.

N.Loan

Giỏ Quà Tết 2016 cho Siêu Thị Géant Yêu Thương (Tầng B1, Crescent Mall đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM). Giỏ quà gồm nhiều sản phẩm đa dạng, đặc biệt là hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá cả hợp lý. Đối với những đơn hàng lớn, khách hàng sẽ được chiết khấu%; tặng bao lì xì sang trọng cho từng giỏ quà, giao hàng tận nhà miễn phí.

Ngoài ra, Giant còn có chương trình từ thiện “Tết sẻ chia yêu thương”, các bạn có thể tham gia siêu thị quyên góp vật phẩm, để mỗi phần quà là “niềm vui cho các em nhỏ bất hạnh của Tê t”. TP.HCM, khu bảo tồn tiện nghi 8.

Bạn có thể đặt hàng qua hotline và email để được góp ý. Chị Luân: 012 1748 6458 (tttluan@giant.com.vn). Cô Yan: 0903 807280 (dtnngan@giant.com.vn). Email: CustomerService@giant.com.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like