Giao thông

Đầu xe tải giữa container và cầu cạn

Khoảng 2h ngày 17/10, xe đầu kéo của Công ty Thương mại Huy Tuấn (Quân Ninh) tông trực diện với xe tải biển Hải Dương trên đầu cầu cạn Quán Toan thuộc Quốc lộ 10 (đoạn qua xã Bắc). Là con trai của quận Anyang, thành phố Haiyang. – Khoảng 2h ngày 17/10, một xe đầu kéo của Công ty TNHH Thương mại Huy Tuấn (Quảng Ninh) và xe tải biển kiểm soát Hải Dương lao qua đầu quốc lộ 10 Quán Toan (đoạn thị trấn Bắc Sơn, huyện An Dương). (Hải Phòng).

Sau vụ tai nạn, phần đầu xe tải Hải Dương bẹp dúm. Người tài xế (sống tại quận Ninh Giang, thành phố Hải Dương) tử vong với thi thể không nguyên vẹn và mắc kẹt trong cabin.

Sau vụ tai nạn, phần đầu xe tải ở Hải Dương bẹp dúm, tài xế (ngụ thành phố Ninh Giang), Hải Dương tử vong, tình trạng không ổn và bị mắc kẹt trong cabin.

Một container lạnh dài 40 feet bị xe đầu kéo tông gãy đầu chạy hướng Hải Phòng-Thái Bình, lái và phụ xe bị thương. — Xe đầu kéo chở container lạnh dài 40 feet đến Hải Phòng-Thái Bình bị vỡ nát phần đầu, tài xế và phụ xe bị thương.

Cú va chạm khiến động cơ xe tải bị vỡ nát, hàng trăm lít dầu trên xe tải bị mất tích.

Động cơ của chiếc xe tải va chạm bị hỏng và hàng trăm lít dầu chảy khắp cầu.

Khi có lực tác dụng, nhiên liệu trong thùng nhiên liệu của xe tải tiếp tục chìm xuống mặt đường. -Khi có lực tác dụng, nhiên liệu trong thùng xe tải tiếp tục chảy trên đường.

Tại hiện trường vụ tai nạn, đơn vị thi công đã phong tỏa cọc và cơi nới 1/2 mặt cầu để bảo dưỡng, nhưng không có biển cảnh báo từ xa. Quán Toan bay qua bảo dưỡng mấy tháng. Phần sửa chữa là phần tiếp giáp giữa các dầm cầu.

Tại hiện trường vụ tai nạn, đơn vị thi công đã tiến hành đóng cọc và cơi nới 1/2 chướng ngại vật trên mặt cầu để bảo trì, nhưng tại đó không có biển cảnh báo từ xa. Quán Toan bay qua bảo dưỡng mấy tháng. Phần sửa chữa là phần tiếp giáp giữa các dầm cầu.

Vụ tai nạn gây ách tắc giao thông khu vực. Cơ quan chức năng đã phong tỏa hai bên cầu, điều tra nguyên nhân và thu dọn hiện trường. Lực lượng liên quan đã phong tỏa hai bên đầu cầu, điều tra nguyên nhân và thu dọn hiện trường.

Giang Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like