Tiêu dùng

Đồ gia dụng nội trợ

Nhiều thương hiệu nhà bếp có các thiết bị đa năng và thân thiện với người dùng có thể tiết kiệm thời gian nấu ăn và các món ăn hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm để hoàn thiện nhà bếp của bạn.

Chảo chống dính

Chảo chống dính được coi là một trong những dụng cụ nấu ăn giúp làm nhiều món chiên, chiên giòn, đẹp nhưng ít béo. Sản phẩm thường bao gồm 5 lớp, bề mặt trên cùng tiếp xúc với thực phẩm và được phủ một lớp chống dính để ngăn thức ăn dính vào bề mặt chảo và duy trì hình dạng ban đầu. Các thực phẩm chiên có thể được đặt trên giấy hấp thụ dầu để giảm thiểu chất béo cơ thể.

Chảo chống dính Elmich EL 3244 có đường kính 28 cm. Nồi sâu, thích hợp để chế biến nhiều món nước, chiên, chiên … Nồi này có thể truyền nhiệt nhanh, phù hợp với mọi loại bếp, như bếp gas, bếp cảm ứng, bếp hồng ngoại. 27% cửa hàng VnExpress, cao nhất là 789.000 đồng.

Bếp điện từ

Hiện nay, nhiều gia đình không còn sử dụng bếp gas mà thay vào đó sử dụng bếp hồng ngoại hoặc bếp cảm ứng. Thời gian nấu nhanh. Một số bề mặt bếp có bề mặt kính chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi và vệ sinh, và có thể được sử dụng trực tiếp để nướng thức ăn.

Giảm giá bếp Elmich ICE-1826 lên tới 45% tại các cửa hàng của VnExpress, lên tới 990.000 đồng (giá ban đầu là 1,79 triệu đồng). Kính cường lực nhà bếp bằng gốm thủy tinh có khả năng chống sốc nhiệt ở nhiệt độ cao (700-900 độ C), và sẽ chịu tác động mạnh và tải trọng cao khi nung ở nhiệt độ cao.

Nồi áp suất – Nồi áp suất giúp rút ngắn thời gian nấu, hầm thức ăn và giúp các bà nội trợ nhanh chóng hoàn thành các món ăn mà không mất nhiều thời gian. Thông thường, đối với món hầm xương hoặc rau, phải mất từ ​​một đến vài giờ. Nhờ vào nồi áp suất, phụ nữ có thể cho phép nồi hoàn thành chức năng nấu và thêm nước trong khoảng một giờ.

Ngoài ra, một nồi mới với bảng điều khiển điện tử đã được sử dụng để điều chỉnh. Bây giờ, phương pháp nấu của từng loại thực phẩm … không phải là súp thực phẩm được nấu bằng lửa. Sau khi cuộc hẹn kết thúc, nồi sẽ kêu và cắt điện.

Nồi áp suất Elmich PCE-1804 áp dụng công nghệ làm nóng cảm ứng, có thể điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ. Các lọ có khả năng chịu nhiệt của nắp đôi, đó là lớp nhựa chịu nhiệt bên ngoài. Sử dụng nút xả áp bằng tay để nhanh chóng giảm áp. Giá sản phẩm là 1,827 tỷ đồng, giảm 29% so với giá gốc.

Ấm siêu tốc

Vì chức năng làm nóng nước tiện lợi và nhanh chóng, hầu hết tất cả các gia đình đều sử dụng. Có rất nhiều sản phẩm trên thị trường có khả năng giữ lại lượng calo của đồ uống sau khi đun sôi. Bạn không cần phải mua ấm đun nước, phích, phích, mà chỉ cần có một ấm đun nước đa chức năng thực tế.

Những chiếc ấm này thường được làm bằng thép không gỉ hoặc thép không gỉ, và sẽ không bị oxy hóa sau khi sử dụng lâu dài. Bề mặt bên trong thường được phủ một lớp bảo vệ để tránh rỉ sét tiếp xúc với nước.

Ấm đun nước Green Cook GCEK-17S18D được làm bằng thép không gỉ 304 tích hợp, hai lớp, có thể giữ ấm ở nhiệt độ khác nhau từ 45 đến 85 độ C. Với công suất 1.800 watt và sưởi ấm tốt, nó có thể đun sôi nước nhanh chóng. Giá của sản phẩm là 569.000 đồng, thấp hơn 43% so với giá gốc.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like