Tiêu dùng

Thiết bị giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian trong việc dọn dẹp phòng

Cửa hàng VnExpress khuyên dùng các sản phẩm làm sạch đa chức năng được nhiều bà nội trợ ưa chuộng. Tất cả các sản phẩm được xếp hạng trong số các sản phẩm bán chạy nhất, nhiều tính năng, tiện lợi và giảm 41% – cây lau nhà tự xả – FC-53 là sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu. Vinamop, thích hợp cho các hộ gia đình có nền gỗ. Khi vắt, đầu làm sạch có thể xoay 360 độ, dễ dàng xoay đến mọi khe hở, khe hở, góc. Người nội trợ không cần bóp bằng tay, chỉ cần ấn chổi và đầu bàn chải sẽ xoay trong xô thông qua lực ly tâm rất mạnh, từ đó loại bỏ tất cả bụi bẩn và vắt cho đến 90%. Cây lau nhà làm bằng thép không gỉ có diện tích lớn hơn và có thể tăng tốc quá trình làm sạch sàn nhà.

Giá sản phẩm giảm 14% xuống còn 299.000 đồng (giá gốc 346.000 đồng).

Xô nhựa đa chức năng – Thùng nhựa đa năng Vinamop FT-02, với thiết kế linh hoạt, có thể được sử dụng kết hợp với cây lau nhà để rửa xe và nước. Các sản phẩm Virgin PP rất nhẹ và chứa các chất phụ gia chống rung.

Thiết kế tiểu thuyết, hình dạng linh hoạt, dễ sử dụng và lưu trữ, tay cầm ba điểm với độ, chắc chắn và vẻ đẹp cao.

Sản phẩm giảm 41. Giá tại cửa hàng VnExpress là 129.000 đồng (giá gốc là 220.000 đồng).

Bộ dụng cụ vệ sinh

Bộ làm sạch 360 Vinamop MTC -09 được làm bằng nhựa PVC, bền, thân thiện với môi trường và dễ sử dụng. Khi vắt, đầu làm sạch có thể xoay 360 độ, dễ dàng xoay đến mọi khe hở, khe hở, góc. Khăn lau sợi nhỏ được làm từ sàn microfiber siêu mềm và chống trầy xước. Bạn có thể dễ dàng nhấn và xoay 360 độ mượt mà thông qua cơ chế hỗ trợ. -Sản phẩm có khả năng chống động đất và các cú sốc bên ngoài. -Giá cả của sản phẩm này giảm 27% xuống còn 399.000 đồng (giá gốc) 544.000 đồng) .– Cây lau nhà

P-4 Vinamop là sản phẩm bán chạy nhất trên cửa hàng VnExpress, vì cây lau nhà được gắn vào thân máy chính Thiết kế máy phun có tác dụng phun của cây lau nhà. Thêm nước khi vệ sinh phòng khách. Bể chứa nước có thể quét sạch tới 200 mét vuông. Thiết kế đầu phun nhỏ gọn, tiện lợi. Đầu làm sạch được làm bằng thép không gỉ và vải lau có diện tích lớn, giúp làm sạch sàn nhanh chóng.

Vải lau có thiết kế 3 lớp có thể dán và lau các vết bẩn cứng đầu. Giá sản phẩm giảm 14% xuống còn 299.000 đồng (giá gốc 346.000 đồng).

Bộ lau cửa sổ

Dòng WV 5 Premium được sản xuất bởi thương hiệu Kärcher của Đức, giúp lau kính và cửa sổ. Khi máy đang chạy, do chức năng hút, bề mặt kính sạch sẽ và do thay thế hệ thống pin, bề mặt kính cũng có thể duy trì hoạt động không bị gián đoạn.

Thiết bị cũng được trang bị một ống hút trên ống hút. Sự kết hợp của khăn lau phun và microfiber đảm bảo các cạnh sạch sẽ.

Tay cầm thoải mái và tiện nghi, giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn khi lau nhà.

Sản phẩm đã giảm 2,29 triệu đồng (giá gốc 2,39 triệu đồng). Máy hút bụi-Máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301 có 3 chức năng: hút khô, nước và gió, có thể giúp mẹ dễ dàng làm sạch mọi bề mặt mà không tốn quá nhiều năng lượng. Nó có công suất lớn 32 lít và công suất 1600W, với 4 đầu hút, dây và ống mềm.

Các bánh xe được thiết kế chắc chắn và dễ di chuyển trong quá trình sử dụng. Dây nguồn 5 mét cho phép người dùng làm sạch nhiều khu vực mà không phải di chuyển máy nhiều lần. -Máy hút bụi dễ tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng. -Chi phí của sản phẩm giảm 15% và 1,69 triệu đồng (giá gốc 1,99 triệu đồng).

Máy hút bụi robot, lau nhà

Robot Medion MD18501 có khả năng tự động tìm bụi bẩn và nhanh chóng làm sạch, có điều hướng và nhận dạng Khả năng của chướng ngại vật. Khi có sự cố xảy ra, họ sẽ quay lại và không bao giờ rơi xuống cầu thang. Nó có thể tự động sạc khi sắp hết pin và có thể hoạt động liên tục trong 90 phút.

Do chức năng hẹn giờ, sản phẩm này đã được nhiều người dùng đón nhận. Nó có thể được cài đặt sẵn với các chương trình, thời gian đàn hồi hút và lau có thể được cài đặt sẵn khi cần.

Chúng có thể hoạt động hiệu quả trên nhiều tầng khác nhau, Ví dụ: sàn gỗ, thảm, sàn gạch, ghế sofa …

Máy hút bụi robot, được giảm giá 13% trên cửa hàng VnExpress, tối đa 6,5 ​​triệu đồng (giá ban đầu) 7,5 triệu đồng (đồng) và được trang bị Một bộ lọc Hepa chất lượng cao.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like