Tiêu dùng

Máy lọc không khí gia đình

Máy lọc không khí là thiết bị hữu ích để tạo ra một không gian sống lành mạnh và giảm nguy cơ ô nhiễm. Thông qua nhiều ưu đãi, gói “Thứ năm vui vẻ” của VnExpress tuần này mang đến cho người dùng nhiều cơ hội tiết kiệm hơn. Ngoài việc giảm giá cho mỗi sản phẩm, khi bạn nhập mã “Green11”, đơn hàng từ 449.000 đồng sẽ nhận thêm 11% (tối đa 100.000 đồng).

Bạn có thể tham khảo bộ lọc loại Panasonic F-PXL45A với 3 màng (thô, gan, carbon carbon), giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, nấm mốc … máy sẽ tạo ra các hạt siêu nhỏ trong không khí (Nano) dạng hạt ion âm giúp khử mùi hôi. Mùi, thuốc diệt nấm, nấm mốc, chất gây dị ứng … Cảm biến nhận biết các chất ô nhiễm, cho biết mức độ ô nhiễm và tự động xử lý không khí trong nhà. Vị trí lắp đặt linh hoạt, chẳng hạn như treo trên tường và trên sàn, phù hợp với nhiều không gian. Người dùng có thể dừng bộ hẹn giờ và chế độ hoạt động ổn định mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ. Giá thiết bị ngày 7/11 là 7 triệu đồng (giá cũ là 10,65 triệu đồng).

Giá bán của Beker LR330 cũng nằm trong khoảng 7 triệu đồng. Máy có thể tạo ra không khí trong lành, làm sạch vi khuẩn và giúp cơ thể thở thoải mái. Nó có thể lọc bụi, phấn hoa, lông động vật, mùi đặc biệt, các hạt nấm mốc, khói thuốc lá … nó cũng có chức năng làm ẩm không gian. Vào tháng 11, máy lọc không khí và máy tạo độ ẩm Beker đã được bán với giá 6,5 triệu đồng. / 7 .

Tương tự như các thiết bị trên, máy lọc không khí Hitachi EP-P50J cũng tích hợp chức năng tạo độ ẩm. Thiết bị này có chức năng lọc không khí và chức năng bù độ ẩm, có thể sử dụng trong phòng 33 m2, có chức năng bù độ ẩm, vận hành trơn tru.

Lọc dị ứng, khử mùi. Chế độ tạo độ ẩm thông minh tự động điều chỉnh độ ẩm đến 50-75% để đáp ứng nhu cầu của người dùng mà không ảnh hưởng đến các thiết bị gia dụng. Trong chương trình “Thứ năm vui vẻ”, giá của sản phẩm này là 8,3 triệu đồng. Ở phần dưới, người dùng có thể chọn máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B. Với lớp lọc Hepa thông minh, máy có thể ngăn chặn tạp chất trong không khí, đưa nó vào không gian sống và làm sạch công việc.

Ưu điểm của máy lọc không khí Sharp là có thể tạo ra các ion thông qua hộp plasma mật độ cao và có tác dụng khử trùng. Máy có thể được sử dụng trong vòng 23 mét vuông.

Máy lọc không khí sắc nét giảm 42%, giá bán là 2,25 triệu đồng.

Ngoài máy lọc không khí, chương trình “Thứ năm vui vẻ” trên cửa hàng VnExpress cũng mang đến cơ hội mua sắm và cung cấp các sản phẩm với giá ưu đãi, như máy lọc nước, máy hút bụi, đèn năng lượng mặt trời … Xem thêm thông tin tại đây.

Thảo Trang

cơ thể

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like