Tiêu dùng

Sử dụng góc chính xác

Các bà nội trợ thường dành nhiều thời gian để chuẩn bị và chuẩn bị bữa ăn tại nhà. Để nấu những bữa ăn ngon, súp ngọt và súp ngon, họ phải rất thành thạo trong việc lựa chọn, chế biến và đặc biệt là nếm thức ăn. Do đó, họ cũng rất quan tâm đến việc thêm gia vị vào thức ăn. Hạt sừng được sinh ra, làm giảm khối lượng công việc và gánh nặng của các bà nội trợ.

Hạt ngô được điều chế từ muối (muối), độ ngọt (đường), chất tăng cường hương vị và một số thành phần khác theo đúng tỷ lệ và liều lượng (thường chỉ là một lượng nhỏ). Điều này sẽ giúp các bà nội trợ dễ dàng nếm thử các món ăn, hoặc sử dụng nhiều loại gia vị khác, đồng thời đảm bảo các món ăn ngon. Vì những lợi thế thiết thực này, nêm ngày càng được sử dụng nhiều trong nhà bếp gia đình.

Tuy nhiên, một số người tiêu dùng tin rằng hạt nêm đóng vai trò chính trong việc cung cấp dinh dưỡng thực phẩm. Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia-Bác sĩ-Tiến sĩ Le Bach Mai-Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết những khái niệm này là không hợp lý vì hạt hình nêm thực sự là gia vị được sử dụng để nấu ăn. , Giúp tạo ra hương vị phong phú, tăng cảm giác vị giác và hương vị độc đáo. Các chất dinh dưỡng trong các món ăn chủ yếu được cung cấp bởi thực phẩm được sử dụng để nấu các món ăn. Do đó, để bữa ăn vừa bổ dưỡng vừa ngon miệng, các bà nội trợ cần biết cách chọn thực phẩm và sử dụng gia vị để nếm thử đúng cách và an toàn. Vì nhu cầu dinh dưỡng của mỗi thành viên trong gia đình là khác nhau (tùy theo độ tuổi, giới tính, trình độ công việc …), mọi người cần phải có đủ năng lượng và cân bằng. , Carbonhydrat, protein, lipit, vitamin và khoáng chất … Những chất này có trong nhiều loại thực phẩm: thịt, cá, đậu sẽ cung cấp protein, dầu, chất béo, đậu phộng vĐừng có nhiều chất béo, rau xanh có nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ. Chọn thực phẩm tươi (an toàn), an toàn và vệ sinh, kết hợp với chế biến và bảo quản khoa học thích hợp, sẽ giúp duy trì và hấp thụ các chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Tuy nhiên, để nấu những món ăn ngon và cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả gia đình, các bà nội trợ không chỉ quan tâm đến việc lựa chọn thực phẩm và chế biến thực phẩm phù hợp mà còn phải chú ý đến việc sử dụng đúng gia vị. -Ms Mai cũng nhấn mạnh: “Việc sử dụng gia vị giúp chế biến thức ăn nhanh chóng. Tuy nhiên, các bà nội trợ phải học, lựa chọn và sử dụng các sản phẩm hạt góc rõ ràng, rõ ràng và được dán nhãn rõ ràng, rất quan trọng. Vui lòng mua cẩn thận sản phẩm chính xác để đạt được mục đích sử dụng và đảm bảo rằng sản phẩm được sử dụng trong ngày đáo hạn. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi chăm sóc bữa ăn gia đình, đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng và an toàn cho cả gia đình, và cung cấp bữa ăn ngon miệng. — Knorr là một thương hiệu nổi tiếng thế giới đã được bán tại 87 quốc gia và đã được khôi phục. Nó phục vụ hơn 320 triệu người mỗi ngày. Từ năm 2001, Knorr Wedges đã được bán trên thị trường Việt Nam và các sản phẩm của nó bao gồm nấm Nhiều sản phẩm khác nhau như hạt và tảo. Thịt và xương với bít tết, xương chày và tủy xương. Những sản phẩm này đã được chứng nhận bởi Bộ Y tế của Bộ Y tế và An toàn Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh .

(Nguồn: Công ty Thiên Ngân) – — SG003300 / 34

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like