Tiêu dùng

Những lỗi thường gặp khi nấu trong lò vi sóng

Sau đây là những lỗi phổ biến khi sử dụng lò vi sóng và cách sử dụng lò vi sóng đúng cách:

Đặt kim loại vào lò vi sóng: lò vi sóng không thể xâm nhập vào kim loại, vì vậy bạn không thể sử dụng bếp truyền thống này để nấu thức ăn.

Đun sôi nhiều nước: đừng cố gắng chuẩn bị một món ăn cần nhiều lò vi sóng. Bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn so với dụng cụ nấu truyền thống.

Ảnh: Nộm .

Sắp xếp thực phẩm trong lò một cách ngẫu nhiên: Nguyên tắc làm việc của lò vi sóng là thâm nhập vào lò vi sóng. Thực phẩm, nghĩa là một đường thẳng, do đó việc sắp xếp vật liệu tùy ý sẽ dẫn đến sự trưởng thành và cuộc sống. Bạn nên tổ chức thực phẩm để nó nấu chín đều. Căn phần dày nhất của thực phẩm với mặt bên của lò nướng. Sắp xếp các bộ phận thực phẩm có cùng kích thước và hình dạng (như khoai tây chiên) thành một hình tròn hoặc hình vuông, giữa chúng thay vì ở giữa khay.

Quên đĩa. Nhớ luôn luôn đậy tấm. Lớp phủ này sẽ ngăn thức ăn bị bắn tung tóe và cũng sẽ giúp giảm thời gian nấu. Tuy nhiên, lớp phủ phải có khoảng trống hoặc lỗ nhỏ hơn để cho phép hơi nước thoát ra, do đó tránh được nguy cơ tích tụ hơi nước.

– Giữ thức ăn từ đầu đến cuối. Bạn phải quay liên tục, xoay và đối mặt với thức ăn. Điều này đảm bảo rằng nhiệt được phân phối đều.

Đặt toàn bộ thực phẩm vào lò nướng. Bằng cách này, thức ăn sẽ mất nhiều thời gian hơn để nấu. Nếu có thể, hãy cắt thức ăn thành những miếng nhỏ. Những mảnh nhỏ trưởng thành nhanh hơn những mảnh lớn.

Đặt thức ăn đã bóc vỏ vào lò nướng: Trước khi nấu, vui lòng đổ đầy đĩa với thức ăn đã bóc vỏ, chẳng hạn như khoai tây và xúc xích. Những lỗ này sẽ cho phép hơi nước thoát ra, nếu không hơi nước có thể gây nổ và văng.

– Bạn cũng phải nhớ sử dụng chế độ rã đông (so với các điểm nổi bật (chủ yếu), năng lượng chỉ bằng 30% đến 40%). Thực phẩm đông lạnh, điều này sẽ giúp thực phẩm tan chảy chậm và chậm, và xoay thức ăn thường xuyên để làm cho nó tan chảy tốt nhất.

Thuận An (theo hình nộm)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like