Tiêu dùng

Vải lanh có hoa văn trang nhã

Bộ chăn ga 5 tấm cotton satin Hàn Quốc Julia 491BG16 1.6m x 2m. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton satin và cotton tự nhiên. Mật độ vải gấp đôi cotton truyền thống, không bị lẫn nhựa hay tạp chất. Đường may nhọn. Chất vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi, không bai dão, không rụng lông hay tồn dư hóa chất. Chất liệu có tính kháng khuẩn cao an toàn cho da nhạy cảm. Sản phẩm được bán với giá ưu đãi lên đến 48% tại cửa hàng VnExpress, xuống còn 1,549 tỷ đồng, bao gồm: hai vỏ gối 50cm x 70cm; vỏ gối 37cm x 105cm; bao thun có đệm cao từ 5cm trở lên 25 cm; chăn dày ba lớp, kích thước 2m x 2,2m, có dây kéo để tăng độ che phủ.

Vỏ bọc nệm trang nhã sử dụng nguyên liệu chính là sợi rayon, mặt vải mềm mịn, thoáng khí, độ bền màu cao. Bộ sản phẩm bao gồm: 1 mảnh vỏ chăn, 2 mảnh áo gối và 1 mảnh áo gối. Màu sắc thời trang và hoa văn nhẹ nhàng tạo cảm giác tươi sáng cho căn phòng của bạn. Giá ưu đãi 20% của các sản phẩm trong gian hàng VnExpress là 900.000 đồng, giá gốc 1,13 triệu đồng.

Giảm giá chăn, màn, ga, gối cotton thương hiệu Julia của Hàn Quốc trên cửa hàng VnExpress cao tới 46%, xuống còn 1,299 tỷ đồng (giá gốc 2,42 triệu đồng). Một sản phẩm phù hợp với những người thích sự tối giản nhưng không quá đơn điệu. Chăn ga gối đệm màu trắng tạo không gian sáng sủa và sạch sẽ cho căn phòng của bạn.

Bộ chăn, màn, gối gồm 5 yếu tố: hai vỏ gối 50cm x 70cm; hai vỏ gối ôm. Vỏ gối 37 cm x 105 cm; phong bì đàn hồi có chiều cao đệm từ 5 cm đến 25 cm; chăn ba lớp kích thước 2m x 2,2m có khóa kéo để nhét chăn. Sản phẩm này thích hợp cho những người thích màu sắc lạ thường và hoa. Mức chiết khấu rèm cửa và chăn ga gối đệm trên VnExpress Shop cao tới 47%, giảm còn 1,149 tỷ đồng. Tiếp xúc với da sẽ không gây kích ứng hay khó chịu. Tơ tencel tốt hơn lụa tơ tằm và cotton, có thể ấm về mùa đông, mát về mùa hè. Ngoài ra, chất liệu có tính năng chống vi khuẩn, chống côn trùng, không bám bụi, chống co rút và vẫn mềm mại sau nhiều lần giặt. Tất cả các sản phẩm có thể giảm đến 790.000 đồng từ mức giảm tối đa 50% tại cửa hàng VnExpress.

Chăn, màn và vỏ gối bằng lụa và lụa satin được nhập khẩu từ Julia và Hàn Quốc, thoáng khí, mềm mại và không gây kích ứng. An toàn cho da nhạy cảm khi tiếp xúc với da. Sản phẩm có đặc tính kháng khuẩn và không bị rụng lông, bay màu sau nhiều lần gội. Bộ sản phẩm gồm 5 món: hai vỏ gối 50cm x 70cm; vỏ gối 37cm x 105cm; phong bì thun có chiều cao đệm từ 5cm đến 25cm; chăn ba lớp, kích thước 2m x 2,2m, có dây kéo để lồng chăn. Giá của sản phẩm này là 1,99 triệu đồng, giảm 38% so với giá gốc. Phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm … nguồn hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Chương trình khuyến mãi từ nay đến hết ngày 17/02. Khi nhập mã NOITHAT08, đơn hàng bắt đầu từ 500.000 VND được giảm 8%. Đặc điểm kỹ thuật này chỉ áp dụng cho đồ nội thất. Xem thêm chi tiết sản phẩm và chương trình tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like