Tiêu dùng

Phụ kiện thời trang nam

Quần chạy bộ với áo phông mang lại sự trẻ trung cho các bạn trẻ. Quần tây StandardMen SQD01 dáng bo gấu năng động nên có trong tủ đồ của phái mạnh. Chất liệu của quần là sự kết hợp giữa cotton tự nhiên sợ thun nhân tạo. Sản phẩm có thể giúp người mặc cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái mà không bị phai hay đổ lông. Co giãn tốt giúp người mặc thoải mái vận động. Quần được giảm giá 40% tại cửa hàng VnExpress, chỉ còn 192.000 đồng. Đế được làm bằng chất liệu cao su có độ tinh khiết cao, kết cấu sắc nét, mịn, mềm, nặng, chống mài mòn và trơn trượt. Giày được sản xuất theo công nghệ mới giúp giữ giày lâu, êm chân, không đau chân, giảm nhăn, gãy chân. Còn tại cửa hàng VnExpress, sản phẩm giảm giá tới 39%, giảm còn 429.000 đồng (giá gốc 700.000 đồng).

Đồng hồ nam Henry London HL34 có thiết kế nam tính với mặt số vuông và góc cạnh. Đường kính bề mặt là 34 mm. Vỏ thép không gỉ, dây da đen, vân cá sấu. Khung kim loại áp dụng công nghệ mạ đồng mạ vàng chân không IPG màu sáng IPG, có thể duy trì màu sắc và độ bóng lâu dài. Chống nước 3 ATM, bạn có thể đi dưới mưa và rửa tay thoải mái. Giá sản phẩm là 2,99 triệu đồng, giảm 43% so với giá gốc.

Đồng hồ nam Casio EFR-527D-2AVUDF sử dụng thiết kế hình tròn với chiều dài 40mm. Đường kính phù hợp với cỡ tay của phái mạnh, thể hiện sự nam tính. Vòng tay bằng thép không gỉ sáng bóng. Nắp sau được khóa an toàn bằng vít. Kính khoáng, chống thấm nước đến 100 m, tương đương 10 ATM. Đồng hồ được tích hợp chức năng bấm giờ. Ô này hiển thị ngày ở góc giữa 4 giờ và 5 giờ. Giá sản phẩm này là 3 triệu đồng, giảm 11%.

Áo sơ mi nam kẻ sọc, kiểu dáng thời trang, đường may ôm, chất liệu cotton, thoáng khí, thấm hút nước tốt. Cổ áo, nút, đường viền, vòng dưới cánh tay và áo nịt ngực đã được cắt và may cẩn thận. Vải dễ dàng giặt bằng tay hoặc máy và mau khô, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Giá áo phông cao nhất tại cửa hàng VnExpress được giảm giá 50%, chỉ còn 149.000 đồng.

Đường viền của áo sơ mi nam CVC ôm sát, tạo sự nam tính, mạnh mẽ và thoải mái khi vận động. Chất liệu CVC thoáng mát, bền màu, mềm mại, co giãn và thấm hút tốt. Vải còn có khả năng ngăn mùi, kháng khuẩn, bền màu, không bị nhăn hay biến dạng sau nhiều lần giặt. Giá của chiếc áo Polo này là 252,000 VND, tức là đã giảm 40% so với giá gốc.

Chương trình khuyến mại “Kích hoạt tính cách, thể hiện táo bạo” của cửa hàng VnExpress phù hợp với các bạn nam có nhiều sản phẩm, đặc biệt: thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm điện tử, phụ kiện … – Nhập NAM9 Người tiêu dùng có thể được giảm giá 9% cho đơn hàng từ 500.000 đồng. Tất cả các sản phẩm là xác thực và giao đến cửa của bạn. Thời gian hiệu lực của kế hoạch là từ nay đến 23/02. Xem chi tiết và mua tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like