Tiêu dùng

Lớp học dành cho trẻ em giúp các cô gái trở thành triệu phú từ tuổi 30

Nếu bố mẹ Baker Bamberg’s dạy con bài học về tiền bạc ngay từ khi còn nhỏ thì đó là: “Muốn giàu có thì phải biết kiếm tiền và biết tiết kiệm”. – “Khi tôi 7 tuổi, mẹ tôi đã mở cửa cho tôi. Mỗi chị em tôi có một tài khoản ngân hàng. Sau đó, tôi học được rằng để tiết kiệm tiền, bạn phải đến ngân hàng”, Giám đốc 32 tuổi của công ty truyền thông Mỹ BAM Communications. Cán bộ điều hành. Theo một báo cáo trên tờ USA Today, khi còn nhỏ Bamberg và chị gái đã học cách quản lý tình hình tài chính của cha mẹ. Cha mẹ anh lớn lên trong một gia đình đông con và ít đầu tư cho trường học. Tuy nhiên, họ đã cạnh tranh cho một phòng khám nha khoa 20 tuổi và giải nghệ khi Bamberger đang học trung học.

Beck Bamberger, 32 tuổi, có doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô la và tiếp tục tiết kiệm 60-70% doanh thu. Ảnh: Bamcommunications.

Trong những năm đó, cha mẹ anh đã cho anh phát đỏ về cách họ mua nhà trả góp, đầu tư vào cổ phiếu, sử dụng phiếu giảm giá và nhiều cách khác nhau để tiết kiệm 2 đô la vào các sản phẩm sữa để họ có thể nghỉ hưu sớm Kinh nghiệm. Vào những năm 1950. Với khả năng tiếp thu nhanh, Bamberger nhanh chóng áp dụng các khóa học này vào thực tế, và một mình mua cổ phiếu Starbucks khi còn ở tuổi thiếu niên.

Cô tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Pittsburgh năm 21 tuổi. Năm 2008, cô bắt đầu làm việc trong lĩnh vực kinh doanh truyền thông trên các kênh truyền hình.

Hiện tại, cô đang điều hành một doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô la với hơn 20 nhân viên toàn thời gian.

Mặc dù doanh nghiệp này đã phát triển ổn định, nhưng nó đã lái được gần 161.000 km kể từ năm 1999. Giống như cha mẹ mình, Bamberg kiệt quệ mọi thứ cho đến khi phá sản. “Tôi không cần siêu xe. Tôi yêu chiếc xe của mình”, cô nói. Một bài học khác mà cô đã học được từ thời thơ ấu của mình là: chi tiêu cho kinh nghiệm chứ không phải cho những thứ khác.

Là người biết tiết kiệm, chị tiết kiệm được 60-70% thu nhập. Ngoài ra, công ty còn sở hữu 4 bất động sản bao gồm văn phòng công ty và nhà ở, không có nợ và luôn tìm kiếm các thương vụ lớn. “Tôi luôn mua đồ từ những cửa hàng nhỏ. Tôi luôn nhớ, dù thành công đến đâu tôi cũng phải cố gắng tiết kiệm”, Bamberg nói. Đầu tư cho nghỉ hưu và dự định nghỉ hưu ở tuổi 40.

Khi những người trẻ tiết kiệm để nghỉ hưu sớm, Bamberger gợi ý: “Hãy sống trong hiện tại, nhưng bạn cần có kế hoạch.

Nhà hoạch định tài chính tương lai và chủ tịch của Công ty Kế hoạch Tài chính Washington Rianka R. Dorsainvil nói, Bamberger là người thể hiện tốt những người bạn có thể tin tưởng. Hãy sống đúng với phương châm của tôi .—— Vương Linh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like