Tiêu dùng

Thu nhập của tôi không nhiều, vợ chồng tôi vẫn có cách tiết kiệm

Chồng tôi và tôi là nhân viên bình thường và không kiếm được nhiều tiền. Thu nhập thấp không có nghĩa là chúng tôi không có kế hoạch tiết kiệm. Hàng tháng, chúng tôi phân bổ 1/3 tổng thu nhập của chúng tôi để tiết kiệm. Do số tiền ít, chúng tôi cũng đã gửi tiền vào ngân hàng một cách ngại ngùng, và đã gửi tiền cho nhân viên ngân hàng nhiều lần. 1/3 thu nhập của chúng tôi cho các chi phí hàng ngày. Phần ba còn lại chia đôi thành hai phần để đáp ứng nhu cầu của họ.

Người vợ cũng mua một cặp lợn cho mỗi cặp vợ chồng thay đổi, bất kể cô ấy tặng gì cho họ. Con lợn của tôi đã ăn nó. Mục đích của việc nuôi lợn là để tặng con gái yêu quý của bạn một món quà.

Năm năm sau khi thực hiện kế hoạch tiết kiệm này, chúng tôi vẫn sống trong ký túc xá, nhưng giờ chúng tôi có một cánh đồng trị giá hơn 500 triệu đồng. Một số tiền tiết kiệm để xây nhà.

Cần phải đề cập rằng hai con lợn, chồng và vợ, đã đói trong những tháng gần đây. Anh ấy phải rất buồn vì ông chủ không quan tâm. Vâng, trong vài tháng qua, chồng tôi và tôi đã có rất nhiều công việc để tiêu tiền, vì vậy nó trở thành một con lợn nạc.

Thời gian trôi qua, tôi đã học được những gì cha mẹ già của họ từng nói: “Đồng ý, không đồng ý, tát vào mặt”. Biển Hoa Đông cũng vậy. “Thông qua điều này, tôi cũng muốn cảm ơn chồng vì đã luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho vợ con. Mặc dù gia đình anh ấy ở trong tình trạng tồi tàn, anh ấy vẫn là người đứng giữa trong gia đình. Trụ cột.

Stool — -Share lời khuyên tiết kiệm tiền hoặc bài học kinh nghiệm từ những sai lầm ở đây hoặc trên AboutDoong@vnexpress.net.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like