Giao thông

Ngành đường sắt thừa nhận đánh lừa 10.000 vé tàu

Ngày 15/6, người đứng đầu Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội (HARACO) cho biết, do thời gian gần đây thông tin đơn vị bán vé tàu chưa đầy đủ nên hành khách hiểu nhầm “nên mua vé 10.000 đồng” — Trước đó, sở Nó chỉ được thông báo rằng 8.000 vé tàu giá rẻ sẽ được phát hành trên các chuyến tàu chở khách từ Hà Nội đến Hải Phòng, Lào Cai, Đông Đăng, Vinh, Quảng Bình, và Đà Nẵng, và ngược lại. Từ ngày 19 tháng 6 đến ngày 30 tháng 8, chương trình vé tàu giá rẻ được áp dụng ngẫu nhiên cho hành khách đi tàu.

Từ ngày 14 tháng 6 đến hết ngày 18 tháng 6, vé tàu giá rẻ được bán trên các trang web và nhà ga. Theo đại diện của HARACO, phương thức bán vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng ngẫu nhiên là hệ thống sẽ chỉ bán giá vé mới chỉ khi hành khách hoàn tất đặt vé trực tuyến hoặc người bán nằm giữa thông tin của người mua. Đó là 10.000 đồng. Do đó, chỉ cần mua vé giá rẻ khi hành khách trả tiền.

Hành khách xếp hàng dài tại ga Hà Nội mua vé 10.000 đồng.

Theo đại diện đường sắt, chương trình khuyến mãi này được áp dụng cho các đặc điểm của chủ tàu. Mỗi ghế có thể được bán cho một hoặc nhiều phân khúc, tùy thuộc vào nhu cầu của hành khách đường dài hoặc đường ngắn. Nếu vé 10.000 đồng được hiển thị trên giao diện dưới dạng vé, có thể người mua không cần phải đi hoặc đi một chuyến ngắn, nhưng vẫn sẽ mua một chuyến đi đường dài, vì vậy khách hàng sẽ mất cơ hội sở hữu nó.

– 5:00 chiều ngày 16 tháng 6, trong số 8.000 vé máy bay khuyến mại, có 172 vé tàu với giá vé 10.000 đồng đã được bán.

Vào ngày 14 tháng 6, việc bán vé tàu khuyến mại đã bắt đầu. Nhiều hành khách đã phải xếp hàng vì họ nghĩ rằng nó rẻ để mua vé. Nhưng một số người thất vọng khi nghe người giao dịch giải thích hệ thống phân bổ ngẫu nhiên mà không phải xếp hàng để mua loại vé này.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like