Tiêu dùng

Lời khuyên cho việc không sử dụng chiên

Khi chiên, bạn có ghét nhìn thấy dầu mỡ quanh bếp không? Bạn muốn có một bữa ăn ít calo, và bạn thực sự thích ăn đồ chiên và đồ chiên, bạn có thể làm như sau:

1. Sử dụng bình xịt chống dính

bình xịt nấu ăn (không dính Xịt) có thể là một thay thế tốt cho dầu ăn. Thuốc xịt chảo chống dính thường có lượng calo rất thấp và chỉ cần một lượng nhỏ để ngăn thức ăn dính vào chảo.

Ảnh: phao cứu sinh

2. Sử dụng một vài giọt chất lỏng thay vì dầu

Bạn có thể thêm một vài giọt chất lỏng thay vì dầu trước khi chiên để tránh thức ăn dính vào chảo. Nó có thể là nước đun sôi, súp, nước dùng, nước rau, nước ép trái cây hoặc một vài giọt rượu để làm cho món ăn thêm hương vị …

Trong một số món ăn, người ta không sử dụng dầu ăn thay vì bơ, mà làm tan chảy món chiên kiểu Pháp như bơ Trứng hoặc thịt bê, hươu, thịt bò … 3. Sử dụng chảo chống dính — nếu bạn có chảo chống dính, bạn có thể chiên rau hoặc chiên rau sâu mà không cần dầu. Bạn thật nóng bỏng. Nếu bạn không muốn ăn dầu ăn, một chiếc nồi không trầy xước sẽ là một khoản đầu tư đáng giá.

Ảnh: Amazon

4. Mua một chiếc chảo rán mới

ngay cả khi bạn không muốn chi nhiều tiền cho một chiếc chảo rán tốt, một chiếc chảo rán giá rẻ hoặc chi phí thấp có thể giúp bạn rất nhiều. Bởi vì chảo không trầy mới sẽ cần rất ít dầu ăn.

5. Nướng thay vì chiên

Chỉ vì công thức này nói rằng chiên không có nghĩa là bạn không thể nấu. Hãy thử đặt thức ăn vào lò và xem nó thay đổi như thế nào. Bọc giấy giấy da hoặc bọc một vài giọt nước dưới giấy giấy da để tránh thức ăn bị dính, sau đó phun một vài giọt nước lên trên cùng để tránh rau bị khô. Tùy thuộc vào loại nguyên liệu bạn có thể đóng gói, đậy nắp nồi để giữ độ ẩm.

6. Mua một máy nướng bánh mì

Ngoài nướng bánh mì, một máy nướng bánh mì có thể làm nhiều hơn. Bạn có thể sử dụng máy này để chiên các loại thực phẩm khác nhau, chẳng hạn như bánh, trứng, xúc xích, vv mà không cần dầu ăn. Nó phù hợp cho các món ăn không quá dày và không mất nhiều thời gian để nấu. Bạn có thể serif trên giấy sáp để làm sạch dễ dàng. Có rất nhiều loại lò nướng bánh trên thị trường, chúng không quá đắt và đáng để bạn đầu tư. Đặc biệt trong tương lai, bạn cũng có thể tiết kiệm tiền bằng cách không tiêu thụ dầu ăn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like