Tiêu dùng

Giảm giá đồ gia dụng qua văn bản

Máy khuếch tán tinh dầu gỗ tre với tinh dầu sả có sẵn với giá giảm 39% tại cửa hàng VnExpress, lên tới 490.000 đồng. Sản phẩm có tác dụng hút tinh dầu, và thiết kế trang nhã của nó có thể được sử dụng như một trang trí phòng khách. Chất hấp thụ dầu siêu âm tách nước thành các phân tử nhỏ đủ để phân tán trong không khí và lan truyền tinh dầu.

Thùng rác Cửu Long KSB-0601 là thùng rác cảm biến nhỏ, được thiết kế với cảm biến L lớn màu trắng mịn ở phía trước mắt để giúp nắp mở tự động, đặt thùng rác vào thùng rác và đóng lại sau 5 giây. Che kín để tránh mùi. Được cung cấp bởi ba pin AA, nó có thể được đóng và mở 5000-7000 lần sau mỗi lần thay pin và thời gian sử dụng liên tục trung bình là 3-6 tháng. Thân máy bằng nhựa ABS chất lượng cao với thùng rác riêng biệt để dễ dàng thay thế túi đựng rác hoặc các sản phẩm làm sạch là 560.500 đồng, thấp hơn 29% so với giá gốc trong cửa hàng VnExpress.

Giá của bếp dầu gốm đặc biệt làng Bát Tràng Phong cảnh là 144.500 đồng, thấp hơn 15% so với giá gốc của cửa hàng VnExpress. Đầu đốt dầu điện được làm bằng vật liệu huỳnh quang, chịu nhiệt và được sử dụng để đốt hoặc đốt cháy tinh dầu. Sản phẩm có tác dụng phân tán mùi thơm của tinh dầu, và có thể được sử dụng làm đèn trang trí trong phòng hoặc làm đèn ngủ. Nó có thể được tăng lên bằng chiết áp và độ sáng của đèn cũng giảm theo. Cake Tiross TS1384 có thiết kế nhỏ gọn và được làm bằng vật liệu chất lượng cao. Vẻ ngoài bóng bẩy, mạnh mẽ và bền bỉ. Bề mặt nướng được phủ một lớp chống dính chất lượng cao giúp bánh đẹp và dễ làm sạch sau khi sử dụng. Dễ dàng điều khiển 5 nút cấp nguồn, máy sẽ tự động tắt khi có thể sử dụng đủ nhiệt một cách an toàn. Trên cửa hàng VnExpress, giá sản phẩm là 574.750 đồng.

Chảo gang tráng men Gorenje Premium CWCI28R được tráng gốm chống dính. Gang là một chất dẫn nhiệt tuyệt vời và có thể giữ nhiệt trong một thời gian dài. Khi sử dụng chảo để nướng, xin lưu ý rằng tất cả các bộ phận của chảo sẽ được làm nóng đều. Để tránh bị bỏng, người dùng nên sử dụng nồi bắc. Sản phẩm này có thể được sử dụng để nấu hầu hết các món ăn. Giá nồi tráng men là 5,1 triệu đồng, thấp hơn 22% so với giá gốc.

Hộp sưởi ấm ArirangLife EL-ALS263 có chức năng tự động ngắt kết nối trong trường hợp nước chảy hoặc tai nạn. Sản phẩm có thể được làm nóng nhanh và đều trong vòng 3 đến 5 phút. Vỏ ngoài của hộp được làm bằng PP và sẽ không bị vỡ. Bề mặt bên trong là thép không gỉ 304, có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh. Hộp sưởi ấm có thể được giảm giá 45% tại các cửa hàng của VnExpress, lên tới 409.000 đồng.

Bộ dụng cụ lau sàn nhà Fujishi Mop Smart 360 360 độ có thể được giảm giá 25% tại cửa hàng VnExpress, tối đa 149.000 đồng. Bộ sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp. Với chế độ xoay tự động lực ly tâm, khăn lau ướt thấm nhanh có thể xoay 360 độ. Lồng nhựa có bánh xe dễ dàng di chuyển trong nhà. Thân cây lau nhà có thể được thay đổi theo chiều dài mong muốn, và cây lau nhà có thể dễ dàng làm sạch các góc khuất như giường, tủ, bàn, ghế, v.v.

Chương trình mua Tết được cung cấp bởi cửa hàng VnExpress cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, từ 17 đến 31/1. Các sản phẩm khuyến mại này được mua với số lượng lớn trong một năm, giá là như nhau và mỗi ngành đồng ý với sản phẩm … đặc biệt trong ba ngày 25, 26, 27/1, bằng cách nhập mã VUITET2020 sẽ được giảm thêm 30.000 đồng, giá trị đơn hàng không giới hạn, số lượng mã giới hạn. Sau sự kiện, VnExpress Shop sẽ mang lại tổng khối lượng giao dịch cao nhất cho 50 khách hàng trong vòng 3 ngày 3, 25, 26, 27/1 ngày. Quà tặng là 100.000 séc và giá trị đơn hàng là không giới hạn.

Lưu ý rằng tổng giá trị của giao dịch sẽ được tính dựa trên số điện thoại của đơn đặt hàng, chỉ áp dụng cho các đơn hàng được giao thành công vào hoặc sau ngày 6 tháng 2. Những ưu đãi này sẽ được gửi qua email cho các khách hàng chiến thắng vào ngày 7 tháng 2. Kiểm tra ở đây để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và các sản phẩm khác.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like