Tiêu dùng

Breakdown-Snack trong Thế giới Văn phòng

Là một trong những đại diện của ẩm thực đường phố – trong rất nhiều món ăn được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới, không phải ngẫu nhiên mà cái tên này thường được nhắc đến như một món ăn vặt thiết yếu. Đến Sài Gòn.

Màu sắc của tô bắt mắt, với nước dùng thơm, bánh mì, muối tiêu chanh rất kích thích vị giác. Từ đó, với nhiều người, nó là đồ ăn vặt gắn liền với bao thế hệ, đặc biệt là sinh viên đại học, cao đẳng và dân văn phòng. Nếu như nếm món nhum khói trong một buổi chiều mưa là một trải nghiệm sành ăn độc đáo của du khách thì đối với dân văn phòng, món ăn này là một buổi chiều buồn và là “trợ thủ đắc lực” cho tôi.

“Do sự tận tâm của những nguyên liệu đặc biệt và sự khéo léo của người thợ nên những món ăn bày bán ở nhiều nơi trên phố luôn khiến tôi lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, chẳng hạn như chất lượng lòng, gia vị hay có sử dụng hóa chất để Rút ngắn các công đoạn dọn dẹp. “…”, chị Thanh Thủy (Q.7, TP.HCM) -Người theo dõi chia sẻ.

Bạn đồng hành và giải pháp ngon

Tập gym đúng cách để cung cấp năng lượng cho dân văn phòng buổi chiều. Lựa chọn Nhưng, cũng như chị Thủy, một bữa ăn ngon không lo nắng, lo xa, giải quyết được vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe là vấn đề được nhiều người quan tâm. – Break G by GreenFeed Theo đại diện G Kitchen, nói đến yếu tố ngon miệng và vệ sinh thì món G được sản xuất bởi 3F Plus (Feed-Farm-Food-3) (không chất tẩy trắng, không hàn the, không muối). ), và thông qua quy trình HACCP, ISO 2019 để đảm bảo sản xuất. -3F Plus-bao gồm thức ăn chăn nuôi (gia súc), trang trại (farm) và lương thực (thực phẩm) đều do GreenFeed sản xuất từ ​​giống, quy trình tạo kiểu và giết mổ, chế biến đến chuỗi phân phối Quy trình khép kín quy trình đạt tiêu chuẩn thịt sạch được kiểm soát đảm bảo không tăng trọng, không dịch bệnh (không AFS), không tồn dư kháng sinh, ngoài hương vị truyền thống, Phân hủy G còn có những nét mới như tương đen Hương vị.

Ngoài hương vị truyền thống, G Kitchen còn giới thiệu thêm hương vị tương đen mới

Đại diện thương hiệu G Kitchen cũng bổ sung quy trình sản xuất với nguồn nguyên liệu an toàn để đảm bảo chất lượng và độ thơm ngon. G còn mang đến sự tiện lợi, khi người dùng chỉ cần hâm nóng trong lò vi sóng 1 phút (hoặc dùng nước sôi khoảng 2-3 phút) để nêm gia vị .– “Vị đại diện cho biết,” Sử dụng hương thơm 4 lớp, chịu được nhiệt độ cao và ngăn không khí xâm nhập. Vị thuốc viên nang này có thể ngăn không cho không khí xâm nhập, mùi vị và chất dinh dưỡng của từng gói chống G sẽ được giữ lại cho đến khi chế biến nên rất dễ bảo quản “, vị đại diện này cho biết. Món ăn này phù hợp với môi trường văn phòng yêu cầu ăn vặt ngon, bổ nhưng dùng trong thời gian hạn chế.

Thương hiệu G là sản phẩm của cam kết 16 năm xây dựng chuỗi thức ăn chăn nuôi, nông nghiệp và thực phẩm của Tập đoàn GreenFeed Việt Nam. Thương hiệu G được ra mắt vào tháng 3 năm 2019 nhằm mang đến những sản phẩm sạch và ngon cho người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời tiếp tục phát triển sản phẩm và Mạng lưới phân phối đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng đảm bảo chất lượng sản phẩm và kiểm soát nguồn gốc xuất xứ được đảm bảo ở tất cả các khâu.

G đã có mặt tại hơn 18.000 cửa hàng, siêu thị và nhà phân phối G tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận Sản phẩm, bao gồm hệ thống G’s Meatshop (7 cửa hàng bán thịt bếp G tại Quận 2, Quận 6, Quận Bình Thạnh và Quận 11); các siêu thị và cửa hàng tạp hóa như King Food, Annam Gourmet, Lotte, Aeon, Emart. Nó cũng là nhà hàng chính của khách sạn (như mùa vàng , Hotel Des Arts, Hokkaido) nguyên liệu chọn lọc. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like