Tiêu dùng

Những thứ tầm thường sẽ đốt tiền

Các mặt hàng gần quầy thanh toán khi chờ đến lượt, khách hàng dễ dàng có được những món đồ bắt mắt từ khu vực quầy thanh toán. Dù không thực sự cần nhưng họ vẫn bị thu hút bởi vẻ ngoài và giá cả của sản phẩm.

Thực tế, những khách hàng bốc đồng này chỉ nằm trong bẫy của các chuyên gia marketing. Họ cố tình đặt một số thứ nhỏ sáng bóng lên trên kệ.

Lời khuyên đơn giản để tránh lãng phí tiền bạc trong tình huống này là:

– Đi mua sắm. Và hãy khỏe mạnh, đừng bao giờ để bụng đói.

– Đầu tiên liệt kê danh sách mua sắm.

– Để lại trong ví một dòng chữ: “Bạn có thực sự cần cái này không? Phải không?”. Nó sẽ nhắc nhở bạn kiểm tra các mặt hàng của bạn trước khi thanh toán.

Tất nylon mỏng

Chắc hẳn mọi cô gái đều đã quen với cảm giác hụt ​​hẫng tột độ khi lỗ thủng bị nguy hiểm. Xuất hiện trên đôi tất mới của bạn.

Quần tất nylon mỏng là một mỏ vàng thực sự cho các nhà sản xuất. Chúng có xu hướng phân hủy ở tần suất ít liên quan nhất và cao nhất.

Để kéo dài tuổi thọ của tất và giảm chi phí, bạn nên thử 2 cách đơn giản nhưng hiệu quả: Sau khi mua về, lấy bao bì sản phẩm ra, làm ẩm rồi cho vào tủ lạnh cho đến khi Đông cứng. Sau đó rã đông và để tất khô.

– Xịt keo xịt tóc lên một đôi tất mới và để chúng khô. Khi bạn làm xong, bạn có thể mặc quần tất một cách an toàn.

Tẩy

Bạn có thể tìm thấy nó trong hầu hết các túi xách của phụ nữ, bởi vì nó rất hữu ích vào những thời điểm quan trọng và bạn có thể cảm thấy tự tin ngay cả sau khi uống một tách cà phê. Nhưng nó cũng sẽ cẩn thận rút tiền từ ví của bạn. Đặc biệt là từ những người thích nhai hai miếng kẹo cao su một lúc.

Kẹo cao su không có hại như người ta tưởng. Việc sử dụng thường xuyên sẽ không chỉ ảnh hưởng đến túi tiền mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Quần áo và phụ kiện là màu sắc yêu thích của mọi người

Đôi khi, tình yêu của một màu khiến cả tủ quần áo trở nên giống nhau. Tất cả đều đơn sắc. Tốt nhất là không nên mua quần, áo len, giày, túi cùng màu.

Các chuyên gia thời trang và phong cách gợi ý hãy mạnh dạn kết hợp quần áo mới với quần áo mới. Sản phẩm bạn đã sở hữu. Họ cũng khuyến cáo không nên chạy theo xu hướng mới nhất và không phân loại quần áo trong tủ dựa trên kiểu dáng và màu sắc.

Rau quả trái vụ, không tươi

Khi mua rau quả nhập khẩu, bạn có thể mua không rõ mùi vị và giá trị. Ngoài ra, giá của chúng sẽ cao hơn nhiều lần so với giá trung bình.

Mua trái cây theo mùa không chỉ có thể tiết kiệm tiền mà còn cung cấp các sản phẩm thực sự ngon và lành mạnh. Ngoài ra, trái cây và rau quả bạn mua trong mùa chín có thể được đông lạnh mà không làm mất đi các đặc tính có lợi của chúng.

Giấy vệ sinh

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng người nghèo chi tiêu cho giấy vệ sinh nhiều hơn 6% so với người nghèo. Tầng lớp giàu có — hầu hết những người có thu nhập cao sẵn sàng mua giấy vệ sinh số lượng lớn với giá tốt hơn. Lượng dự trữ này sẽ đủ để họ chờ giảm giá ở lần bán sau. … Hầu hết người bình thường đều mua 1-2 cuộn giấy vệ sinh nên trong thời gian tới, họ phải tiếp tục mua chứ không đợi giảm giá. -Mẹo để mua sắm tiết kiệm có thể là chúng ta nên làm theo sự lãnh đạo của những người giàu và nếu có thể, hãy mua nguyên lô giấy vệ sinh thay vì bán lẻ. Hình minh họa: Henych / Depphotos, © Daniel Lobo / flickr .

Thuốc dự phòng

Tốt nhất không nên mua những loại thuốc đắt tiền để bảo quản, nhất là khi còn khỏe và không cần dùng đến. Rốt cuộc, hầu hết các loại thuốc được lưu trữ sẽ không được sử dụng và sẽ hết hạn.

Ngày nay, ở mọi ngóc ngách đều có hiệu thuốc, vì vậy không cần phải mua tất cả các loại thuốc. “duy trì”. Ngoài ra, đừng quên kiểm tra hộp thuốc của bạn 6 tháng hoặc mỗi năm một lần để loại bỏ những thuốc đã hết hạn sử dụng.

Nhật Minh (Theo Brightside)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like