Tiêu dùng

Những lưu ý khi lắp bộ tản nhiệt cho gia đình

Khi lắp đặt máy sưởi, các gia đình nên tìm hiểu cách tiết kiệm diện tích, dễ sử dụng, an toàn cho cả gia đình. Sau đây là hướng dẫn lắp đặt thiết bị.

Lắp đặt thiết bị ở không gian thoáng

Đối với những gia đình lắp đặt bình nóng lạnh ở không gian tường hở, khoảng trống tối thiểu khoảng 50 cm để dễ bảo trì và giảm thiểu tai nạn chập điện. Chủ sở hữu đảm bảo rằng vòi hoa sen được lắp đặt ở vị trí cao hơn vòi hoa sen để tránh nước bắn vào bể và có thể sử dụng máy nước nóng IPX4 chống nước – loại có vỏ chống thấm tốt. — Pansonic sưởi ấm. Ảnh: Panasonic.

Lắp đặt tăng áp

Gia đình nên lắp tăng áp để đảm bảo nguồn nước chảy qua bồn nước luôn ổn định. Chủ nhà tuyệt đối không nên đặt bình nước nóng lên đồ đạc. Đối với loại bình có 2 điểm đỡ dưới đây, bạn cần lắp thang máy, hoặc có thể tham khảo loại bình nóng lạnh gọn nhẹ để thu nhỏ không gian phòng tắm.

Chọn loại công suất phù hợp

Trước khi mua máy nước nóng, bạn nên liệt kê tất cả các thiết bị sẽ sử dụng nước nóng trong quá trình hoạt động. Nếu bạn sử dụng nước nóng cho máy giặt, máy rửa bát thì nên cân nhắc sử dụng loại có dung tích từ 50 lít trở lên.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu tắm, bạn có thể chọn một người nước 15 lít cho gia đình bạn trong khoảng 2-3 người, bình nước 20 lít có thể chứa 3,4 người, và bình nước 30 lít có thể chứa một nhà trên 5 người. .

Lưu ý bình có dung tích lớn rất tốn điện, chọn đúng dung tích bình nóng lạnh cũng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho gia đình.

Đặt máy nước nóng đúng cách để nâng cao hiệu quả, an toàn và tốt cho không gian phòng tắm. Ảnh: Panasonic.

Đã thêm thiết bị chống thấm

Hiện tại, ELB là thiết bị được kết nối với dây nguồn để chống rò rỉ cho máy nước nóng thông thường. Để đảm bảo an toàn, quý khách vui lòng kiểm tra bình nước nóng, nếu thiếu thì lắp thêm nước.

Gia đình bạn có thể tham khảo máy nước nóng điện ELB lắp sẵn tiện lợi. Giúp tiết kiệm diện tích, không cần sử dụng thêm nguồn điện phức tạp, rủi ro cao. Sau khi lắp đặt, người tiêu dùng sẽ tiến hành bảo dưỡng định kỳ 6 tháng một lần.

Máy nước nóng Panasonic được tích hợp bộ ngắt mạch chống rò rỉ và sẽ tự động ngắt nhiệt khi nhiệt độ đạt 75 độ, do đó nâng cao độ an toàn khi sử dụng. Nhiếp ảnh: Panasonic .

Cuộc sống hiện đại, việc lắp đặt thiết bị phòng tắm đúng cách và đẹp mắt giúp tạo nên nội thất phòng tắm đẹp và thiết thực. Người tiêu dùng tham khảo máy nước nóng Panasonic của Nhật sử dụng công nghệ làm nóng hiện đại, phù hợp với túi tiền của mọi hộ gia đình Việt.

Lê Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like