Tiêu dùng

Quà tặng ngày Valentine cho các cặp đôi

Đồng hồ đôi Julius JA-426F của Hàn Quốc sử dụng thiết kế dây đeo bằng thép không gỉ, phù hợp cho cả nam và nữ. Mặt số có hình tròn, đường kính 38 mm và 30 mm cho nam và nữ. Vỏ được làm bằng hợp kim mạ vàng hồng với công nghệ mạ IP chân không, cung cấp màu sắc rực rỡ và lâu dài. Đường nét kỹ thuật số sang trọng đính cườm. Giá sản phẩm là 1.172 tỷ đồng, thấp hơn 26% so với giá gốc.

Nhẫn bạc mạ vàng 14k-N02, thích hợp làm trang sức cưới hoặc quà tặng sinh nhật cho ngày Valentine sắp tới. Nhẫn bạc cao cấp với lớp mạ vàng 14k ở bên ngoài. Sản phẩm có bảo hành 6 tháng, đánh bóng và làm mới miễn phí, và có thể được giao tận nhà. Giá của một cặp nhẫn là 379.000 đồng, thấp hơn 44% so với giá gốc.

Mức giảm giá của Combo Valentine hồng trên VnExpress Shop lên tới 40%, lên tới 449 000 đồng (giá gốc 798.000 đồng). Bộ sản phẩm bao gồm một chai nước hoa Rose De Grasse hình trái tim và sô cô la sữa Gianduja. Các nốt trên cùng, giữa và cuối của loại nước hoa này là: hoa trà, hoa hồng. Hoa hồng đỏ và trắng, gỗ đàn hương, xạ hương trắng.

Khối lượng bán hàng của MAXIMS 01 hộp trên VnExpress Shop đã giảm 30%, đạt tối đa 1,269 tỷ đồng. Gói bao gồm: 70 gram bánh kếp phủ sô cô la Eiffel, 250 gram hộp cà phê Arabica 100%, hộp trà đen với 30 gram dầu cam và tinh dầu chanh, 260 gram mứt dâu và marshmallow. Bộ sản phẩm MAXIMS 01 đều là đồ ngọt, phù hợp để làm quà tặng ngày lễ tình nhân và cho những người thân yêu.

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết FC45 có hai tốc độ và đầu có thể được loại bỏ. Và dễ dàng để làm sạch. Thời hạn bảo hành sản phẩm là 24 tháng. Nếu nhà sản xuất có lỗi, bảo hành một-một được cung cấp. Mặt trên của thiết kế máy nhỏ, đầu ngón tay vừa phải, dễ sử dụng. Chỉ cần nhấn nút bắt đầu và điều chỉnh tốc độ. Bề mặt lông mềm mại, mềm mại và không làm hỏng bề mặt da. Giá của sản phẩm là 792.000 đồng và có giảm giá 10% tại cửa hàng VnExpress.

344 Shu Uemura Matte Lipstick mềm mại và mịn màng mà không gây khô môi. Một thỏi son màu chất lượng cao, không gây bóng và lộ môi. Màu 344 có tông màu hồng san hô và cam mềm mại, phù hợp với những cô nàng có phong cách nhẹ nhàng, và có thể sử dụng cho công việc hàng ngày hoặc đi du lịch. Giá của sản phẩm này là 629.000 đồng, thấp hơn 20% so với giá gốc.

Nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy Eau De Toilette 100ml, hương đầu được chiết xuất từ ​​lá của hoa tím, bưởi máu và dâu dại. — Hương giữa là hoa vườn, hoa tím, hoa nhài, và cuối cùng là xạ hương, gỗ trắng và vani. Thiết kế chai mới lạ và nổi bật có nắp cánh hoa cúc trắng cách điệu. Thân chai được làm bằng thủy tinh trong suốt. Sản phẩm này được giảm giá tới 40% tại cửa hàng VnExpress, tối đa lên tới 1.608 tỷ đồng (giá ban đầu là 2,68 triệu đồng).

Nhân dịp ngày lễ tình nhân vào ngày 14 tháng 2, cửa hàng VnExpress có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các cặp đôi. Giảm giá lớn cho các loại sản phẩm khác nhau, bao gồm thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, phụ kiện, trang sức, đồ gia dụng và đồ nội thất. Tất cả đều được xác thực và giao hàng trên trang web.

Khách hàng mua mã LOVE2020 có thể được giảm giá thêm 69.000 đồng, áp dụng cho các đơn hàng 699.000 đồng. Xem thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi tại đây, và sau đó chọn mua.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like