Tiêu dùng

Vuvuzela-bia phong cách

Khi tôi đến Vuvuzela, ấn tượng đầu tiên của tôi là một không gian kỳ lạ và độc đáo. Khu vực trung tâm của nhà hàng là một quán bar lớn với một tháp bia để khách thưởng thức ngay lập tức. Phong cách thiết kế của nhà hàng có những đường nét mạnh mẽ và nam tính: những bức tường trắng đen lạnh lẽo, lo lắng về những hình ảnh đầy cảm hứng, lạ lùng trên thanh nước, với những tấm rèm lớn treo trên trần nhà và rung lên với hệ thống treo tường LCD, đẹp , Nhân viên phục vụ trẻ, năng động và hấp dẫn.

Khu vực quán bia của Fuvozula. Nước

— Tên của Vuvuzela xuất phát từ tiếng kèn truyền thống, với âm thanh đặc biệt của Nam Phi, mang đến một không khí World Cup sôi động cho những người yêu thích bia tươi. Ngoài bia tươi, nhà hàng này còn cung cấp nhiều loại bia đóng chai được nhập khẩu từ Bỉ, Cộng hòa Séc, Hà Lan, Đức … cũng như rượu vang và các loại đồ uống không cồn khác.

Thực khách phục vụ với bia có nhiều lựa chọn hoặc thử hương vị mới trong số các món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia / khu vực: Việt Nam, Thái Lan, Úc, Mỹ, Nam Phi. Một số món ăn bao gồm: Cánh gà chiên tỏi, Chân giò chiên Đức, Thịt bò Úc trong rượu vang đỏ, Thịt lợn BBQ, Cá hồi mù tạt …

Vuvuzela. — Sườn heo nướng Mỹ .

Trong thời gian khai trương từ ngày 8 tháng 12 năm 2011 đến ngày 20 tháng 1 năm 2012, Vuvuzela sẽ cung cấp 10 ly bia mỗi bàn cho 4 người.

Đăng ký-Bạn có thể nhận được giảm giá phiếu giảm giá đặc biệt tại địa điểm sau:

Trang web: http://vuvuzela.ggg.com.vn/

Fan trang: www.facebook.com/vuvuzela .beerclub

Đường dây nóng: 0435186186 .- — Câu lạc bộ bia Vuvuzela Tiết2ATr TừThành Tông-HàNội

(Nguồn: Câu lạc bộ Biavuzela-Bia)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like