Tiêu dùng

Chọn quà cho bố mẹ trong kỳ nghỉ Têt

Cửa hàng VnExpress cung cấp nhiều gợi ý giúp bạn chọn những món quà bạn cần cho bố mẹ và người thân trong dịp tết. Đối với các đơn hàng từ 699.000 đồng, hãy nhập mã “Tet2020” và nhận thêm chiết khấu 8% (tối đa 80.000 đồng).

Quà tặng sức khỏe

Đối với người già, chăm sóc y tế là một trong những lợi ích chính. Ở nhà, bạn nên có các công cụ theo dõi sức khỏe, chẳng hạn như máy đo huyết áp. Chẳng hạn, máy đo huyết áp tự động Kachi (giá gốc 999.000 đồng đã giảm xuống còn 859.000 đồng).

Thiết bị áp dụng công nghệ hiện đại, có thể đo huyết áp và nhịp tim một cách tự động và nhanh chóng. Thông báo bằng giọng nói của quá trình đo. Các sản phẩm nhựa ABS chất lượng cao, nhẹ và an toàn, tránh va đập, có thể được vận chuyển hoặc sử dụng ở bất cứ đâu. Nó cũng có một chỉ báo kèm theo dễ sử dụng, màn hình LCD lớn, các chỉ báo rõ ràng, các nút điều khiển được thiết kế tốt và các chức năng điều chỉnh mượt mà, phù hợp với người cao tuổi.

Máy đo huyết áp tự động Kachi giúp kiểm soát sức khỏe.

Thương hiệu Beker cũng đã ra mắt nhiều máy đo huyết áp thực tế, như bắp tay, cổ tay … Bạn cũng có thể chọn đồng hồ sức khỏe I-gotU và sử dụng các chỉ số sau để hiểu tình trạng của cha mẹ bạn: nhật ký hoạt động, chất lượng giấc ngủ, hồ sơ cân nặng, nhịp tim khi nghỉ ngơi, vị trí. , Nhịp tim ngủ sâu và nhịp tim tức thì … Thiết bị cũng có chức năng thông báo SOS trong trường hợp khẩn cấp …

Nệm Kymdan mềm, khung đỡ cột sống ở nhiều vị trí dễ bị, băng cao su tự nhiên có tính kháng khuẩn , Chống nấm … Giúp mang lại giấc ngủ ngon và là món quà cho người già.

Đi du lịch cùng gia đình

Cùng với người già, khoảnh khắc đoàn tụ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, và nó tràn đầy tình yêu khi ở bên gia đình. Vào cuối năm, bạn có thể cung cấp cho cha mẹ của bạn một chuyến đi có ý nghĩa, chỉ để lại những kỷ niệm đẹp hơn.

Nếu bạn muốn đi du lịch trong nước, bạn có thể tham khảo tour du lịch do Công ty Hải quan Việt Nam thiết kế. . Đơn vị cung cấp nhiều lựa chọn, như Thành phố Hồ Chí Minh-Đảo Pingba, giá giảm xuống còn 1,59 triệu đồng (2 ngày 2 đêm), Hà Nội-Cao Bang-Huba giá là 2137 triệu đồng (3 ngày 2 đêm) ). Hoặc Đà Lạt-Nha Trang (3 ngày 3 đêm), giá giảm còn 2,29 triệu đồng.

Cou Trai Cau có biệt danh là “Thiên đường trên trái đất”. Ảnh: XH .

Trải nghiệm đón năm mới ở một quốc gia khác cũng có thể tạo ra một điều thú vị. Chuyến đi từ Hà Nội đến Kütra chỉ tốn 12,91 triệu đồng (6 ngày 5 đêm) hoặc Hà Nội-Trương Gia Giồng-Tian Meng Thành phố Shan-Fudong đã giảm xuống còn 10,44 triệu đồng (6 ngày 5 đêm).

Để biết thêm thông tin về quà tặng cuối năm, vui lòng xem tại đây.

Thiệu Trang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like