Tiêu dùng

G-Golden Gate cung cấp từ nhiều người

Golden Gate là công ty sáng lập và chủ sở hữu của nhiều thương hiệu nấu ăn bao gồm lẩu nấm tự nhiên Ashima, lẩu băng chuyền Kichi Kichi và lẩu nướng SumoBBQ Nhật Bản.

Trong lịch sử sử dụng mã thành viên để có được chuỗi nhà hàng nhượng quyền mới của Golden.

Khuyến mãi bao gồm: Sinh nhật của thành viên (bao gồm 7 ngày trước sinh nhật và 7 ngày sau sinh nhật) có thể được giảm giá 15%. Ngoài ra, nhóm từ mười người trở lên có quyền khấu trừ 10% tổng chi phí. Ngoài những ưu điểm chung, bạn cũng có thể đề cập đến những ưu điểm khác sau:

Ashima: Chỉ Ashima Hà Nội mới cung cấp cho các thành viên một phiếu ăn trưa cố định 100.000 đồng từ ngày 30 đến 30 tháng 4, từ ngày 15 tháng 5 đến tháng 6 Vào ngày 15, các món ăn mới giảm 20% – từ nay đến 30/5, Kichi Kichi không chứa đồ uống có ga mỗi thứ Hai (Pepsi, Mirinda và 7 lít tươi). –SumoBBQ không bao gồm bia tươi (một ly rượu mỗi người) vào mỗi thứ Hai từ ngày 2 tháng 5 đến ngày 30 tháng 6.

Quan điểm thực tế của G-People là khách hàng không cần sử dụng thẻ. Chỉ cần sử dụng mã thành viên để nhận được giảm giá tại 3 chuỗi nhà hàng thuộc Cầu Cổng Vàng. Khách hàng không phải lo lắng về việc giữ, hiển thị hoặc mất thẻ.

Khi sử dụng dịch vụ của các nhà hàng này từ 15/5, khách hàng có thể tham gia chương trình bằng cách điền vào mẫu thông tin.

Nhà hàng Sumo Sushibar – thông tin chi tiết về kế hoạch có thể được tìm thấy trên trang web: www.ashima.com.vn. www.kichi.com.vn; www.sumobbq.com.vn; http://g-people.ggg.com.vn/?page=login đường dây nóng: 0435186186 .

(Nguồn: Cầu Cổng Vàng) – – HN000381

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like