Tiêu dùng

Làm kem chuối sau lễ hội mùa xuân

Thành phần:

– 4 quả chuối.-30 gram bơ đậu phộng. Để có được thành phần này, tất cả những gì bạn phải làm chỉ đơn giản là: đậu phộng, lò vi sóng, 2 muỗng canh dầu ăn, một thìa mật ong, một nhúm muối, sau đó cho tất cả vào máy xay sinh tố và xay chúng 2 đến 3 lần để hòa tan chúng Nó có màu nâu nhạt và dính, giữ cho ngăn tủ lạnh tươi và có thể sử dụng trong 2 tuần. Bánh mì ăn sáng phủ bơ đậu phộng cũng rất ngon.

– 10 gram bột ca cao.

– Khay kem chuối đông lạnh được chứa trong một quả bóng tròn và được trang trí đẹp mắt. Ảnh: Lê Hồng Thu .

Phương pháp thao tác:

– Đầu tiên, bóc vỏ chuối, sau đó cắt chuối thành miếng nhỏ. Bạn nên chọn một quả chuối hơi mềm, chín, sẽ ngon hơn.

– Cắt chuối trong tủ lạnh trong một giờ hoặc cho đến khi khối cứng lại.

– Cho tất cả chuối, đông lạnh và xay nhuyễn trong máy xay. Lúc đầu, chuối sẽ khó sụp đổ. Sau khi trộn một lúc, chuối sẽ bắt đầu trở nên mịn màng và kết cấu tương tự như kem nguyên chất. Tại thời điểm này, bạn cần cắt nó trong máy xay để làm cho nó được trộn đều.

Nếu chuối hơi cứng và khó xay, bạn có thể xay bằng sữa. Thứ hai, bạn cần thêm 2 muỗng bơ đậu phộng và chuối và trộn đều.

– Để tạo ra hương vị kem thứ ba, thêm 2 muỗng cà phê bột ca cao.

– Nếu bạn muốn ăn kem mềm sẵn sàng để thưởng thức. Nếu bạn muốn làm kem cứng hơn và thích cắt muỗng kem thành từng miếng nhỏ, hãy cho hỗn hợp vào hộp nhựa và cho vào tủ lạnh.

Một gợi ý khác là bạn có thể rắc một lượng nhỏ bột sô cô la, kem sẽ có hương vị rất đặc biệt. Nếu bạn thích “người nghiện” bơ đậu phộng hay ca cao, bạn có thể tăng số lượng nguyên liệu khi cần thiết.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like