Tiêu dùng

Quà tặng sức khỏe cho người sinh vào Tết

Sức khỏe là một trong những điều quý giá nhất của nhân loại, đặc biệt là đối với người cao tuổi. Khi con người già đi, cơ thể họ già đi nhanh hơn, sức chịu đựng và sức đề kháng suy giảm, hệ thống tiêu hóa của họ trở nên rối loạn chức năng và trí nhớ bị suy giảm. Nếu bạn không cẩn thận, sức khỏe của họ sẽ suy giảm. Sơ cứu .

– Đây cũng là một mối quan tâm của trẻ em, đặc biệt là khi Tết Nguyên đán đến. Mọi người đều muốn cha mẹ khỏe mạnh để ăn mừng năm mới với con cái của họ. Trong trường hợp này, trẻ em cũng hy vọng sẽ tặng những món quà ý nghĩa và thiết thực cho cha mẹ và những người thân yêu.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Le Hongdang đã chia sẻ câu chuyện về Tết, và gia đình anh cũng chuẩn bị một giỏ quà Tết cho ông bà mỗi năm. Thay vì tặng kẹo và rượu mỗi năm như năm nay, anh sẽ chọn những món quà tốt cho sức khỏe để giúp ông bà ăn uống thoải mái và chơi với con cháu vào những ngày Tết. -Actor Hong Đng và con gái của anh ấy cho cha mẹ của họ trong kỳ nghỉ Têt.

Hiểu tâm lý của trẻ em khi Têt đến. Vào mùa xuân, thương hiệu CaloSure Gold cung cấp “hộp quà tặng lành mạnh thiết thực và ý nghĩa” cho Tết khuyến mãi “ấm áp và thân thiện”. Khi mua 3 lon CaloSure hoặc CaloSure Gold, khách hàng có thể chọn máy xay sinh tố hoặc cân sức khỏe, chúng là những món quà hữu ích và thiết thực có thể chăm sóc sức khỏe của gia đình.

Diễn viên Chiêu Xuân mang hộp quà .

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ: “Công việc rất bận rộn. Khi tôi không có thời gian lo lắng cho sức khỏe của bố mẹ, tôi sẽ chọn đồ ăn tốt cho sức khỏe và nhắc nhở họ giữ gìn sức khỏe. Tập yoga và uống sữa CaloSure Gold mỗi ngày “— Diễn viên Thu Quỳnh chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ.

Khỏe mạnh và hạnh phúc, giúp gia đình trải qua một năm mới ấm áp và trọn vẹn. Đây cũng là thông điệp mà CaloSure Gold gửi đến mọi người trong sự kiện “Tình bạn ấm áp”. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ với đường dây nóng 1900 63 69 58.

Huyền Anh

CaloSure Gold là sản phẩm VitaDurine có chứa protein, lipid, đường cân bằng, tốt cho sức khỏe và giúp tăng cân. Ngoài ra, hệ thống dinh dưỡng còn bao gồm: MUFA, PUFA, Omega 3, Omega 6 sản phẩm tốt hỗ trợ hệ tim mạch và hạn chế tác hại đối với việc bổ sung dinh dưỡng cho sức khỏe, người có nhu cầu năng lượng cao, người già, bệnh nhân mới, người yếu .. .

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like