Tiêu dùng

Giày da nữ Nike và Adidas có giá dưới 4 triệu đồng

Những người thích thể thao, đặc biệt là chạy bộ, nên có một đôi giày tiêu chuẩn để bảo vệ đôi chân của họ. Không phải tất cả giày thể thao đều phù hợp để chạy hoặc chạy marathon, vì vậy hãy chọn vật liệu nhẹ và thoáng khí.

Adidas và Nike là hai công ty có thiết kế giày thể thao phổ biến. Phổ biến. Không chỉ có thể giảm áp lực cho đôi chân khi chạy, sản phẩm còn có nhiều màu sắc, kiểu dáng thời trang, bạn có thể chơi, đi làm, đi bộ …

Đây là một số mẫu của Adidas và Nike, và giờ đây chúng có thể được mua trong các cửa hàng của VnExpress. -Nike Lunarsolo AA4080-607 giày chạy bộ nữ được giảm giá 45%, với mức giảm giá tối đa 1,578 tỷ đồng (giá gốc 2,869 tỷ đồng). Giày có chất liệu thoáng khí bên trong và bên ngoài. Đế là cao su tổng hợp, chống trơn trượt. Thiết kế thời trang với màu cam sáng.

Giày Nike Renew Rival dành cho nữ AA7411-001 kiểu dáng thể thao, màu đen là chủ đạo. Đế là thoải mái và cung cấp hỗ trợ cho bàn chân. Vật liệu này thoáng khí và sẽ không duy trì các lối đi bí mật trong một thời gian dài. Sản phẩm này được giảm giá 45% từ 1,264 tỷ đồng.

Giày Nike Flex 2018 RN AA7408-100 được làm từ chất liệu thoáng khí bên trong và bên ngoài. Giày nhẹ có lót lưới để bảo vệ đôi chân của bạn. Đế là cao su tổng hợp, mịn và phím thấp. Giá của sản phẩm là 1,33 triệu đồng, thấp hơn 45% so với giá gốc.

Mẫu giày Nike Zoom Strike 2 AO1913-001 được làm từ sợi tổng hợp thoáng khí. Đế cao su, chống trơn trượt. Đệm êm, may cẩn thận. Những đôi giày được thiết kế và xử lý với công nghệ tiên tiến để hỗ trợ chuyển động của bàn chân một cách tốt nhất. Sản phẩm này được giảm giá 30%, lên tới 1.455 tỷ đồng (giá gốc 2.079 tỷ đồng).

Nếu bạn không thích giày chạy bộ, bạn có thể tham khảo Adidas của Stella McCartney Ultra Boost X3DS D97848. Thân giày thông qua một thiết kế không có lưỡi giống như vớ, và bàn chân bó sát như vớ. Màu đỏ cam được phân biệt bởi văn bản ngang của Stella McCartney. Sản phẩm có thể được giảm giá tới 50%, và giá là 2,95 triệu đồng (giá gốc là 5,985 triệu đồng).

Một yếu tố khác của bộ đồ Adidas và Stella McCartney là Adidas Adizero Adios x Stella McCartney BB6258. Sản phẩm có đế UltraBoost X được thiết kế đặc biệt dành cho giày chạy bộ của phụ nữ Adidas để phù hợp với cấu trúc của bàn chân phụ nữ, từ đó tăng độ chắc chắn, đồng thời đảm bảo sự tự do và linh hoạt khi di chuyển. Giá hiện tại của Adizero Adios x Stella McCartney là 3,59 triệu USD, giảm 30% so với giá gốc.

Adidas UltraBoost X Stella McCartney được phát triển dựa trên hệ thống Aramis và được NASA và Boeing sử dụng. Giữa thân trên (đế) và đế (đế), có một khoảng trống lớn gần đế (vòm thích ứng), có thể đảm bảo hỗ trợ tối đa cho người mặc trong khi tập luyện. Giá của sản phẩm là 2,59 triệu USD, giảm 30%.

Nike Quest AA7412-006 thu hút những cô gái trẻ năng động. Màu đen cá tính, phụ nữ không phải lo lắng về giày bẩn khi chạy hoặc tập thể dục. Đế giày mềm mịn kết hợp với đế cao su chống trượt hạn chế. Sản phẩm giảm 30%, và giá là 1.455 tỷ đồng.

Nike Lunar Rõ ràng 908998-602 sẽ là sự lựa chọn cho phụ nữ và phụ nữ ngọt ngào. Thiết kế giày trẻ trung với hoa hồng tím thời trang. Các ngón chân của giày được thiết kế như một cửa thoát khí, vì vậy chân không sẽ không được thải ra trong một thời gian dài. Giá của sản phẩm là 1.693 tỷ đô la Mỹ, giảm 30%.

Vào cuối tháng 7, VnExpress Shop cung cấp gói khuyến mại “xả hàng cuối tháng”, giảm giá tới 50%, các mặt hàng khác nhau. Thời trang, trang sức, thiết bị điện, đồ nội thất …

Kế hoạch sẽ kết thúc ngay bây giờ cho đến ngày 31/07. Người tiêu dùng nhập mã XKT7 để được giảm thêm 8%, áp dụng cho các đơn hàng 800.000 đồng, với tối đa 100.000 đồng mỗi đơn hàng. Xem thêm chi tiết và lựa chọn mua hàng tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like