Tiêu dùng

Những điều cần biết trước khi mua bảo hiểm nhà

Đối với nhiều gia đình, sở hữu một ngôi nhà là một khoản đầu tư rất lớn. Nếu không có biện pháp bảo vệ phù hợp, tài sản này có thể gặp nhiều rủi ro như hỏa hoạn, trộm cắp, đột nhập trái phép. Vì vậy, nhiều gia đình lựa chọn hình thức mua bảo hiểm cho ngôi nhà của mình. Khu dân cư. I.

Bảo hiểm nhà của bạn cũng có thể bảo vệ không gian bên trong

Một số người nghĩ rằng, giống như tên gọi, loại bảo hiểm này chỉ áp dụng cho nhà ở. Tuy nhiên, bao bì có thể bao gồm các thiết bị bảo vệ bên trong. Phạm vi bồi thường sẽ tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Từ những năm 2000, nhiều công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam đã và đang cung cấp các giải pháp an ninh gia đình cho khách hàng của họ. Nhân viên. Điều này bao gồm một gói hoàn chỉnh để trả tiền bồi thường thiệt hại trong nhà và trong nhà.

Các công ty như MSIG Việt Nam đã đưa ra các gói bảo hiểm hoàn chỉnh. Được sử dụng trong gia đình và trong nhà. Ảnh: MSIG Việt Nam .—— Bồi thường thiên tai, hỏa hoạn

Một số người cho rằng mua bảo hiểm nhà ở là một khoản chi không cần thiết. Khi sống ở một thành phố lớn, có rất ít hoặc không có thiên tai, chẳng hạn như lũ lụt hoặc động đất. Tuy nhiên, mối đe dọa đối với ngôi nhà cũng có thể là hỏa hoạn. Đây là một sự việc không dễ xảy ra, chỉ cần sơ suất một chút là có thể xảy ra mọi lúc, mọi nơi.

Theo báo cáo của Cục Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy, năm 2017, cả nước xảy ra hơn 4.000 vụ cháy, làm 96 người chết và 203 người bị thương, giá trị tài sản hơn 2.000 tỷ đồng. Đại diện Công ty Bảo hiểm MSIG Việt Nam cho biết: “Nhiều chương trình bảo hiểm nhà ở vẫn chưa áp dụng được cho các chủ nhà cho thuê là chuyện thường xảy ra ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh. Người dân ngoại tỉnh đến sinh sống và làm việc tại đây. Những người trẻ tuổi, họ không có khả năng sở hữu một ngôi nhà, các giải pháp bảo hiểm gia đình cho mục tiêu này đã xuất hiện trên thị trường – ví dụ như MSIG Việt Nam cung cấp ba giải pháp bảo hiểm gia đình khác nhau cho cá nhân, bao gồm “nhà ở tư nhân”, “người thuê nhà “, người thuê, chủ sở hữu hoặc gói” nhà ở “, bao gồm chính sách bảo lãnh phát hành toàn bộ ngôi nhà.

Theo gói sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được bảo đảm với mức bảo hiểm bắt buộc đối với thiệt hại vật chất của ngôi nhà do cháy, nổ và trộm cắp Thiệt hại; tai nạn như mất tiền thuê nhà, hư hỏng tòa nhà hoặc các phương tiện khác do va chạm.

Chỉ đối với gói của người thuê, công ty cũng chịu trách nhiệm về cái chết, thương tật, y tế hoặc các rủi ro khác liên quan đến người thuê trong vụ tai nạn

Chọn gói bảo hiểm cẩn thận

Cũng giống như các dịch vụ khác, khi mua bảo hiểm nhà, bạn sẽ được giảm giá nhiều sản phẩm khác nhau, để đảm bảo ngôi nhà của bạn được bảo vệ tốt, vui lòng lưu ý Tính toán chi phí bảo hiểm ngôi nhà một cách cẩn thận.

Mặc dù bạn có thể tự mình tìm ra giá trị tương đối của ngôi nhà, nhưng bạn vẫn là một người bạn, người thân hoặc đồng nghiệp có kinh nghiệm. Tốt nhất bạn nên yêu cầu báo giá từ một số công ty bảo hiểm uy tín .— -Mỗi báo giá liệt kê các hạng mục được đánh giá trong gói Bảo hiểm nhà ở. Bạn có thể lưu vào bảng thông tin thống kê để so sánh và đưa ra lựa chọn có lợi nhất mà vẫn đảm bảo mua được những thứ mình cần .– – YVân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like