Tiêu dùng

Chọn kính râm phù hợp với khuôn mặt, màu da và mái tóc của bạn

Ngoài tác dụng bảo vệ mắt khỏi tia cực tím và khói bụi, kính râm còn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của chủ nhân qua cách chọn kiểu dáng và màu sắc. Một số gợi ý chọn kính phù hợp: Đối với khuôn mặt tròn: Để nhấn nhá cho khuôn mặt tròn (chiều dài và chiều rộng tương đối bằng nhau), bạn nên chọn gọng kính có đường thẳng hoặc góc cạnh. Giống như các cạnh của hình chữ nhật. Khuôn ống kính nên hẹp để tạo độ dài cho khuôn mặt. Lưu ý: Gọng kính càng dày và to thì bề mặt tròn càng lớn. Đối với phụ nữ có đôi má bầu bĩnh, hãy chọn kính có tròng kính tách biệt rõ ràng hai tròng.

– Đối với khuôn mặt vuông: Để giảm bớt góc cạnh của khuôn mặt vuông, bạn nên chọn gọng kính có góc cạnh tròn hoặc oval. Ngoài ra, bạn nên chọn gọng kính hẹp hơn chiều cao để giúp mở rộng vùng mắt.

– Đối với khuôn mặt dài: Khi đeo kính, bạn có thể khắc phục được đôi má dài và hóp. Bản lớn, có hoa văn hoặc họa tiết trang trí, gọng tròn và thấu kính lớn. Kính sẽ giúp che đi một nửa khuôn mặt, giảm bớt độ dài của gò má, tạo cảm giác hài hòa về tổng thể.

– Chọn theo màu da: Đối với người có nước da trắng, kính gọng màu xanh và hồng hoặc tông màu tối tương phản với da và giúp điều hòa nước da. Đối với tông màu da tối, bạn nên chọn gọng kính có màu kem, vàng hoặc sắc độ nhạt.

– Chọn theo màu tóc của bạn: tóc đen và nâu sẽ đẹp nhất với kính đen hoặc xanh nước biển. Kính vàng có gọng đồng sẽ hợp với tóc vàng, bạch kim …—— Cửa hàng VnExpress trưng bày các mẫu kính nguyên bản của các thương hiệu nổi tiếng như Ray-Ban, Nike, Police. .. để giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong mùa hè này. Các sản phẩm này sẽ được bán với giá ưu đãi trong chương trình Mùa hè rực rỡ kết thúc vào ngày 17/7.

Người tiêu dùng nhập mã HERUCRO để được giảm 10% cho đơn hàng từ 500.000 đồng (giảm tối đa 80.000 đồng) hoặc sử dụng mã THOITRANG để mua các mặt hàng thời trang trị giá 400.000 đồng trở lên để được giảm 8% (giảm tối đa 60.000 đồng) ).

Kính râm hình cánh bướm Invu-B2940-C phù hợp với khuôn mặt tròn hoặc dài, cá tính, gọng nhựa nữ chính hiệu Invu của Thụy Sỹ, từ nay đến 17/7, khi mua trên VnExpress Shop, giá ưu đãi còn 132 10 nghìn đồng. Invu là thương hiệu kính mắt tầm trung của Thụy Sĩ với tròng kính phân cực phù hợp với mọi lứa tuổi.

Police-SPL491-09U5 from Police Freesize, gọng nhựa, kính mèo tròn có gọng, phù hợp với khuôn mặt nghiêng. Giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress là 1,8 triệu đồng (giá ban đầu 3,6 triệu đồng). Police là thương hiệu đã đăng ký của Công ty Quang học Quốc tế De Rig, được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1983. Vào đầu những năm 90, lô kính đầu tiên của thương hiệu Police với tròng kính màu xanh lam đã trở thành biểu tượng thời trang của nam giới trong thời kỳ này, và chúng là một bước đột phá trong các loại kính râm ngày nay.

Các sản phẩm của thương hiệu Police hướng đến đối tượng khách hàng nam trên 30 tuổi, với phong cách lịch lãm, quyến rũ và cá tính, sự sáng tạo và sở thích thời trang trẻ trung. Mẫu kính Police-SPL339-0531, sử dụng kiểu dáng kính cắt bo tròn thanh lịch, phù hợp với hầu hết các kiểu kính vát của nam giới, giá đặc biệt 3,12 triệu đồng (giá gốc 3,9 triệu đồng).

RayBan-RB3597-9050 -71 Giá của kính chính hãng giảm xuống còn 4,44 triệu USD (ban đầu là 5,5 triệu USD) Ray-Ban là thương hiệu kính mắt của Mỹ được thành lập vào năm 1937 và được thành lập tại một phòng khám thị lực ở New York. Được cấu tạo từ các chi tiết thủy tinh lỏng, chất liệu làm từ sợi thủy tinh cao cấp giúp cải thiện khả năng chống xước, hầu hết các mẫu kính RayBan đều có thiết kế toàn mắt khá mỏng nhưng chắc chắn, sống mũi có thể điều chỉnh và phân bổ trọng lượng, tạo cảm giác thoải mái Mang …- Nike có nguồn gốc từ giày thể thao và cũng là thương hiệu nổi tiếng trong dòng kính mắt, thiết kế thanh lịch và chất liệu cao cấp kết hợp với nhau mang đến cho người dùng vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng. Giá đặc biệt của kính e-EV0636-203 tại cửa hàng VnExpress là 2,88 triệu đồng, phù hợp với khuôn mặt vuông, góc cạnh.

Police-SPL771-0552 gọng kim loại thật, mắt kính lục giác với góc Les hơi tròn, phù hợp với các bạn nam có khuôn mặt hơi tròn hoặc dài, tạo vẻ ngoài cá tính. Tuy nhiên, nếu gương mặt bạn góc cạnh thì cặp kính này sẽ giúp bạn tôn lên nét cá tính của mình.Coach-HC8156QF-532213 họa tiết da beo phù hợp với người da trắng, gọng kính hơi vuông, mặt trái xoan hoặc hơi tròn. Giá của sản phẩm là 3,96 triệu đồng, tức là đã giảm 1 triệu đồng so với giá gốc. Coach là thương hiệu kính mắt thời trang cao cấp của Mỹ được thành lập vào năm 1941. Kể từ năm 2013, thương hiệu đã có hơn 600 cửa hàng tại Hoa Kỳ và Canada. Tròng kính Coach được nhà sản xuất đảm bảo có khả năng chống xước, chống bám bụi và rất bền. Bề mặt tròng kính được phủ một lớp chống tia cực tím giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi tác hại của ánh nắng trực tiếp.

Kính Invu-A2905-B chính hãng Thụy Sỹ, giá giảm 400.000 đồng, tương đương 14,80 triệu đồng. Sản phẩm này phù hợp với những bạn nam yêu thích thời trang và có cá tính mạnh mẽ. Mạnh mẽ như vẻ ngoài nam tính.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like