Tiêu dùng

7 cơ sở y tế tại nhà

Cuộc sống hiện đại đã làm tăng nhu cầu chăm sóc y tế. Nhiều gia đình không ngại mua thiết bị hiện đại tại nhà, giúp các thành viên tránh được nguy cơ mắc bệnh.

Máy đo huyết áp

Đối với người già hoặc người có huyết áp không ổn định, việc theo dõi mức huyết áp cao nhất, thấp nhất và hàng ngày là rất cần thiết. Các chỉ số hiển thị trên đầu đọc có thể giúp người dùng dễ dàng theo dõi sức khỏe của họ và điều chỉnh chế độ ăn uống, tập thể dục và nghỉ ngơi hợp lý. Bạn phải chọn một thương hiệu có uy tín và chất lượng tốt để đảm bảo bài đọc chính xác nhất.

Máy đo đường huyết

Lối sống hiện đại khiến bệnh nhân tiểu đường và nhiều người mắc bệnh. Sử dụng máy đo đường huyết giúp bệnh nhân kiểm soát chỉ số đường trong máu và duy trì ở mức bình thường, từ đó giảm nguy cơ biến chứng. Khi máy có dấu hiệu bất thường, người dùng phải điều chỉnh ngay chế độ ăn, mức độ tập luyện và chế độ điều trị. Nhiều gia đình phải sử dụng khí ozone để giải độc thực phẩm. Ozone có khả năng phản ứng mạnh, có thể tiêu diệt bào tử nấm và vi khuẩn để làm sạch thực phẩm. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận chọn một máy được chứng nhận theo tiêu chuẩn kỹ thuật, đặt máy ở nơi thông thoáng và sử dụng đúng cách.

Máy lọc nước

Rất nhiều tạp chất, vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng hoặc các hợp chất hữu cơ nguy hiểm có thể gây bệnh trong nguồn nước hàng ngày. Phương pháp xử lý nước truyền thống rất khó loại bỏ khỏi các chất độc hại này. Do đó, việc cung cấp các bộ lọc là một cách tốt để quản lý nước uống trong nhà ngày nay.

Người dùng phải chọn loại bộ lọc từ một thương hiệu được đánh giá cao và kết hợp nhiều loại trí thông minh chức năng để kiểm tra độ an toàn của nước. Sau khi lọc, đầu ra TSD được hiển thị. Để bạn không phải lo lắng hơn, cần phải chọn một bộ lọc nước được chứng nhận. Chất lượng trực tiếp của nước uống của bộ lọc nước này mà không cần đun sôi phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia. Gia đình có thiết bị cần thiết cho bệnh nhân viêm xoang và hen suyễn. Máy phun sương sẽ giúp thư giãn phế quản và làm đờm loãng. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể được sử dụng để vệ sinh nước muối và mũi họng cho trẻ em.

Massage

Massage chân hoặc cơ thể, massage gối và đệm, liệu pháp massage hiệu quả, giảm đau và giảm đau. Thiết bị có thể cung cấp liệu pháp chăm sóc sức khỏe, cho phép bạn thư giãn sau một thời gian dài làm việc vất vả.

Máy hút bụi

Bụi tích tụ trong nhà trong một thời gian dài có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp và dị ứng. Vào cuối tuần, các bà nội trợ thường sử dụng máy hút bụi để lau nhà, chăn, gối và nệm. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn phải được trang bị máy lớn hay nhỏ với vòi phun rộng hay hẹp.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like