Tiêu dùng

Không khí Tết ngập tràn các sàn thương mại điện tử

Thời điểm cuối năm, nhiều người chọn mua sắm trực tuyến để giảm bớt khối lượng công việc và tiết kiệm thời gian hơn là co ro trong các trung tâm thương mại đông đúc để mua sắm hàng Tết. .

Nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm dịp Tết một cách thuận tiện và nhanh chóng, các website thương mại điện tử đã tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhiều mặt hàng thời trang, gia dụng. , Từ đồ đạc đến các sản phẩm mứt Tết nhất định phải có. Một số trang web cũng đã thay đổi thiết kế giao diện của họ với màu sắc tươi sáng nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Shop VnExpress triển khai chương trình “Tưng bừng mua sắm-Rộn ràng sắc xuân”, nhiều ưu đãi đến 50%. Người tiêu dùng cũng sẽ nhận được mã Grab trị giá 100.000 đồng khi đặt hàng, giao hàng thành công với số lượng trị giá trên 500.000 đồng (số lượng có hạn). Từ nay đến hết ngày 28/1, người mua được giảm ngay 99.000 đồng bằng cách nhập mã TET19 và nhận đơn hàng 999.000 đồng.

Giao diện kế hoạch khuyến mãi cuối năm của VnExpress rực rỡ sắc màu, vết dầu của Tết Nguyên đán.

Tết vàng xử lý hàng nghìn sản phẩm khuyến mãi. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những món đồ cơ bản phù hợp với gia đình trong dịp Tết đến xuân về để làm quà biếu bố mẹ, người thân trong gia đình hay cấp trên.

Nhiều sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu gia dụng, thời trang và nội thất giá trị như Sunhouse, Tiross, Panasonic, Philips, IBE, Zapas, KIMI … Trong trường hợp này, bạn có thể được giảm giá độc quyền lên đến 50%.

Hàng loạt sản phẩm gia dụng cần thiết cho nhà bếp như lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy xay, nồi … giảm đến 50%. Ngoài mức giá ưu đãi của từng sản phẩm, người tiêu dùng còn được giảm thêm 89.000 đồng từ 799.000 đồng khi vào TETSUMVAY trước ngày 18/1 để đặt hàng cho gia đình.

Sản phẩm trong nước Nội thất phòng khách, bếp, phòng ngủ … Các mặt hàng như sofa, tủ, kệ, kệ trang trí, chăn ga gối đệm cũng có thể bán online, giảm giá 50% vào dịp cuối năm Đáp ứng nhu cầu trang trí cho ngôi nhà của gia đình. Ngoài mã TET19, người mua nhập thêm mã TETAMAP sẽ được giảm giá nội thất 1,299 tỷ đồng còn 109.000 đồng. Số lượng phần thưởng có hạn và áp dụng từ nay đến 18/1. Thời trang nam và nữ được giảm giá nhiều trong dịp Tết. Khi mua hàng, người dùng nhập mã TETSANHDIEU sẽ được giảm ngay 109.000 đồng từ 799.000 đồng cho đơn hàng thời trang, áp dụng từ nay đến hết ngày 1/8. -Lộc An — Ngày 28/12/2018, website thương mại điện tử Shop VnEpress đã cập nhật giao diện mới và ra mắt phiên bản di động với nhiều tính năng và thiết kế mới. Đây là một trong những nỗ lực của Shop VnExpress nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng. Cập nhật này dựa trên nghiên cứu sâu rộng của nhân viên Shop VnExpress về hành vi mua sắm trực tuyến và phản hồi, đánh giá của người tiêu dùng gần đây.

Thông qua phiên bản PC, Shop VnExpress cam kết cải tiến hình thức giao diện thông qua giao diện đơn giản, rõ ràng và dễ sử dụng. Cách cho người dùng sử dụng. Trang chủ hiển thị một loạt các ưu đãi hấp dẫn, các sản phẩm có ưu đãi quan trọng hàng ngày và các lĩnh vực chính như xu hướng tìm kiếm, đặc biệt hàng ngày, các ngành và đề xuất cho bạn. . Người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mình theo từng ngành hàng.

Phần mô tả sản phẩm cũng được cải tiến và cung cấp đầy đủ mã giảm giá, tính năng ưu việt và nhận xét của khách hàng. Hệ thống cũng tự động gợi ý những sản phẩm cùng loại để người mua dễ dàng lựa chọn.

Với phiên bản di động, người dùng cũng có thể nhanh chóng mua hàng thông qua thiết kế đơn giản. Phiên bản nhà di động bao gồm 3 hạng mục, danh mục, xu hướng và đặc biệt.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like