Tiêu dùng

Các sự cố khi lắp đặt máy lạnh và cách khắc phục

Dù máy lạnh tốt nhưng việc lắp đặt không đúng cách, vật tư lắp đặt kém chất lượng sẽ làm giảm tuổi thọ của máy, gây lỗi vận hành, ảnh hưởng đến tính mạng người dùng, thậm chí có thể khiến bạn “mất công”. Không công bằng chỉ ra “hóa đơn tiền điện và thời gian lãng phí cho việc lắp đặt lại.

Chất lượng lắp đặt tốt sẽ giúp người dùng sử dụng máy lạnh thoải mái và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Các vấn đề thường gặp” Trung bình — Rò rỉ nước dàn lạnh: Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc lắp đặt dàn lạnh không đúng cách có thể gây rò rỉ trong quá trình hoạt động như dàn lạnh lắp không cân đối (nghiêng), đường ống thoát nước hoặc vật lạ trên dốc không đảm bảo. Rò rỉ nước có thể gây ra các vết ố trên tường nhà, làm ướt phòng, nấm mốc phát triển ảnh hưởng đến sức khỏe của những người sống trong nhà.

Khí: Trong quá trình lắp đặt, công nhân vận hành. Việc đấu nối ống đồng và điều hòa không chính xác, sử dụng dụng cụ không chuyên nghiệp, hay mắc các lỗi thường gặp như tháo lắp, hỏng đường ống …, sử dụng ống đồng tiêu chuẩn có độ dày không được cố định dẫn đến rò rỉ gas trong quá trình sử dụng. Khi bị rò rỉ khí, máy cần thời gian làm lạnh lâu hơn, máy nén quá nóng ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy lạnh và tiêu tốn nhiều điện năng

Phát ra tiếng ồn mạnh: chọn vị trí lắp đặt dàn nóng trên tường 10, không có chân sắt Trên mái tôn, dàn nóng hoặc dàn lạnh được lắp đặt đường ống… rất dễ gây ra tiếng ồn và tiếng ồn trong quá trình hoạt động. — Giải pháp hạn chế sự cố khi lắp đặt — -Để tránh các sự cố khi lắp đặt, các chuyên gia khuyến cáo ngay từ đầu nên tuân thủ các tiêu chuẩn lắp đặt.

Trong sách hướng dẫn, nhà sản xuất thường ghi rõ các yêu cầu lắp đặt, chẳng hạn như khoảng cách giữa máy và bàn vận hành. Ở bức tường đối diện, chiều cao từ dàn nóng đến dàn lạnh, chiều dài và tiêu chuẩn của dây. Đường ống … Khi lắp đặt, dàn nóng và dàn lạnh cần được cân đối và lắp đặt ở vị trí ổn định, thoáng mát, thuận tiện cho việc vệ sinh, bảo dưỡng.

Theo chủ đề của Thợ Điện Lạnh TPHCM, việc lắp đặt máy lạnh, chất lượng vật tư sử dụng và bàn tay của hề thợ thi công là rất quan trọng. Phần cứng và công cụ lắp đặt phải đạt tiêu chuẩn mới đảm bảo chất lượng cài đặt chính xác nhất. Anh khuyến cáo các chủ xe không nên tiết kiệm, không sử dụng phụ kiện cũ giá rẻ mà nên làm theo khuyến cáo của nhà sản xuất, để không ảnh hưởng xấu đến chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Thợ lắp đặt được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thậm chí còn cung cấp nhiều kỹ năng để giải quyết các vấn đề khách quan, ví dụ như tường mỏng hoặc bị lõm thì kỹ thuật viên có kinh nghiệm sẽ biết cách lắp. Thêm đệm giữa điều hòa và các tấm tường để tránh tiếng ồn. Nếu không gian không phù hợp để lắp đặt bộ tản nhiệt ở vị trí thấp hơn bộ phận làm mát thì những người thợ có kinh nghiệm sẽ biết thiết kế bộ phận thu dầu để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu hơn. Kết luận

Đánh giá tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng lắp đặt, Daikin mới đây đã đưa ra giải pháp dịch vụ lắp đặt thực tế cho khách hàng mua hàng trực tuyến từ website thương mại điện tử của Daikin. Cửa hàng trực tuyến của công ty. Mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất là bước đột phá của Daikin trên thị trường.

Khi mua sản phẩm từ Daikin Electronic Store, dịch vụ lắp đặt được cung cấp bởi các kỹ thuật viên được Daikin đào tạo. Cung cấp tất cả các tiêu chuẩn cao nhất của vật tư tiêu hao. “Chất lượng lắp đặt là điểm mà khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng trực tiếp từ Daikin. Đại diện Daikin cho biết:” Chúng tôi cũng đảm bảo lắp đặt nhằm bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng. “— Ngoài miễn phí vận chuyển và giao hàng trong 24 giờ, khách mua hàng tại cửa hàng trực tuyến Daikin còn được trả góp 0% và phương thức thanh toán linh hoạt. Dịch vụ hiện chỉ áp dụng cho các đơn hàng tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Giao diện cửa hàng điện tử Daikin, trang bán hàng trực tuyến của Daikin Việt Nam .

Từ ngày 15 / 8-15 / 9, cửa hàng trực tuyến Daikin cung cấp máy điều hòa treo tường giảm giá 5% một số model Miễn phí 3 mét ống đồng và phí lắp đặt đối với một số model là 250.000 IDR; máy lọc không khí được giảm giá 10%; những người mua kết hợp máy điều hòa treo tường và máy lọc không khí được giảm thêm 500.000 VND. Hoàng anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like