Tiêu dùng

10 sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon Prime Day 2018

Prime Day được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015. Đây là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu thế giới và là ngày hội giảm giá lớn nhất Amazon dành cho các thành viên trung thành của Prime. Đây là cơ hội để Amazon thực hiện các hoạt động khuyến mại quy mô lớn kéo dài từ một đến nhiều ngày, trong năm 2018, Prime Day bắt đầu từ ngày 16/7 và diễn ra trong vòng 36 giờ. 100 triệu sản phẩm đã được bán ra, trong đó Fire TV Stick (thiết bị chiếu TV) với Điều khiển bằng giọng nói Alexa (Alexa Voice Remote) là một trong mười sản phẩm được bán nhiều nhất. -Đây là mười sản phẩm Amazon Prime bán chạy nhất vào Ngày 2018.

Fire TV Stick với chức năng điều khiển bằng giọng nói Alexa

Thiết bị chiếu TV (Fire TV Stick) được trang bị bộ xử lý lõi tứ 1.7GHz, Các khán giả đã mang đến một trải nghiệm thú vị. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình và thưởng thức những bộ phim yêu thích khi đi du lịch, công tác… Bạn cũng có thể thưởng thức hơn 500.000 bộ phim và phim truyền hình dài tập như Netflix, Prime Videos, Hulu, HBO, SHOWTIME và NBC. .

Đầu phát TV với điều khiển bằng giọng nói Alexa cho phép bạn thư giãn sau công việc bận rộn.

Ngoài ra, thế hệ điều khiển từ xa mới của Amazon tích hợp tín hiệu hồng ngoại và giọng nói Alexa bổ trợ. Chỉ cần nhấn và sử dụng các lệnh thoại như “Alexa, tìm phim 4K” hoặc “Alexa, tìm phim hài”. Ngoài việc sử dụng điều khiển từ xa bằng giọng nói Alexa, bạn cũng có thể tải xuống ứng dụng Fire TV Remote miễn phí cho điện thoại hoặc máy tính bảng để thuận tiện cho bạn.

Quan trọng nhất, bằng cách sử dụng hồng ngoại tích hợp, bạn có thể bật hoặc tắt để điều chỉnh âm lượng của TV và các thiết bị tương thích khác (như sound bar, bộ khuếch đại). Sử dụng điều khiển từ xa bằng giọng nói Alexa cùng với TV. Sau khi kết nối, bạn có thể yêu cầu trợ lý ảo Alexa hiển thị hình ảnh trực tiếp từ camera an ninh. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bộ điều khiển bóng đèn, bộ điều nhiệt hoặc hàng nghìn thiết bị thông minh tương thích khác.

Giá sản phẩm là 1,293 tỷ đô la Mỹ.

Thẻ nhớ SanDisk 128 Micro SD GB – Thẻ nhớ Micro SD 128GB Sandisk cung cấp tốc độ lưu trữ dữ liệu nhanh chóng lên đến 100MB / s, thích hợp cho điện thoại, máy ảnh và các thiết bị kỹ thuật số. Sử dụng thẻ nhớ tốc độ cao, bạn có thể dễ dàng chụp ảnh chất lượng cao và quay video Full HD.

Thẻ micro SD Sandisk 128GB cung cấp tốc độ lưu trữ dữ liệu nhanh chóng lên đến 100MB / s. — Do kích thước nhỏ gọn nên sản phẩm dễ dàng lắp đặt vào điện thoại thông minh và máy tính bảng. Thẻ nhớ SanDisk đã trải qua nhiều quá trình kiểm tra trong điều kiện khắc nghiệt. Do đó, nó có khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt độ cao, chống va đập, tia X và từ trường, và dữ liệu của bạn luôn an toàn.

Giá của sản phẩm này vượt quá 690.000 VND. -Bộ nồi đa chức năng DUO60 6 Qt 7 trong 1

Bộ nồi đa chức năng chứa 7 loại thiết bị nhà bếp tích hợp, bao gồm: nồi áp suất, nồi nấu chậm, nồi cơm điện, nồi hấp, chảo hoặc nồi chiên sâu, làm Sữa chua và giữ ấm sẽ giúp bạn chuẩn bị bữa ăn nhanh hơn. Ngoài ra, dòng sản phẩm còn được tích hợp 14 nút bấm thông minh, bao gồm nấu canh, hầm thịt, đậu, gia cầm, chiên, hấp, cơm, cháo, ngũ cốc, nồi nấu chậm, giữ nhiệt, sữa chua, thanh trùng Sau đó, nấu dưới áp suất. Vì vậy, bạn có thể nấu các bữa ăn yêu thích của mình chỉ bằng một nút bấm.

Bộ nồi đa năng được trang bị 7 thiết bị nhà bếp đi kèm giúp bạn nấu nướng nhanh chóng và dễ dàng.

Chế độ hẹn giờ của bếp cho phép bạn tạm dừng nấu trong 24 giờ. Chế độ giữ nhiệt tự động có thể giữ nhiệt độ của thực phẩm cho đến khi có thể ăn được. Tất cả các bộ phận tiếp xúc với thực phẩm được làm bằng thép không gỉ 304 (18/8) chất lượng cao, bao gồm nắp, nồi ba lớp và giá hấp có tay cầm. Các thành phần này rất dễ làm sạch.

Thiết kế bề ngoài bằng thép không gỉ, chống bám vân tay, giá đỡ nắp bình, thích hợp cho người thuận tay trái và phải. Các phụ kiện đi kèm bao gồm một giá hấp có tay cầm, sách công thức, thìa, muỗng canh và cốc đong.

Giá của bộ nồi đa năng là 3,953 triệu đồng.

Robot hút bụi Cecotec Conga — Tây Ban Nha Robot Cecotec Conga hút bụi và lau sàn mà không gây tiếng ồn. Tùy thuộc vào loại robot bạn chọn, có các loại khăn lau khác nhau để bạn lựa chọn: tự động, xoắn ốc, lau một điểm, khu vực thông minh, khu vực cấm vào, điều khiển bằng tay, lau cẩn thận, cọ rửa, lau mép tường và quay trở lại điểm sạc.

– Robot hút bụi Tây Ban Nha Cecotec Conga có thể hút bụi và lau sàn nhà.Đừng làm ồn.

Những robot này có khả năng điều khiển từ xa và có thể lập bản đồ ngôi nhà của bạn trước khi dọn dẹp. Công nghệ thông minh có thể giúp robot biết nơi cần lau tiếp theo, những gì đã được lau và những gì chưa được làm sạch. Robot có thể lau cùng một bộ phận hai lần và sau đó lau kỹ. Bạn có thể xem hình ảnh robot dọn dẹp trên ứng dụng. -Giá robot hút bụi Cecotec Conga dao động từ 8 triệu đến 12 triệu đồng. – Ổ cắm Wi-Fi thông minh – Bạn có thể điều khiển thiết bị kết nối với phích cắm thông minh thông qua ứng dụng di động Kasa miễn phí trên điện thoại thông minh của mình (Android 4.1 và iOS 8 trở lên). Bạn có thể lên lịch kích hoạt và hủy kích hoạt các plug-in thông minh nếu cần. Ngoài ra, thiết bị Amazon Echo (bán riêng) cho phép bạn sử dụng giọng nói của chính mình để điều khiển thiết bị được kết nối được kết nối.

Giá ổ cắm điện thông minh TP-Link vượt quá 600.000đ (Giảm 29% so với giá gốc). Ổ cắm điện thông minh -TP-Link có thể điều khiển tắt-bật từ xa. – Rơm lọc nước Life Straw

Life Straw được làm bằng nhựa halogen và có tính năng sát khuẩn cao, có thể loại bỏ vi khuẩn và ký sinh trùng trong nước và làm cho nước trong hơn. Đây là sản phẩm cá nhân dành cho khách du lịch. Sản phẩm có chiều dài chỉ 30 cm, đường kính 3 mm, trọng lượng dưới 50 gam, được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, không cần thay thế bất kỳ phụ kiện hay lõi lọc nào.

Thiết bị cầm tay Mr Life Straw có thể lọc đến 1000 lít nước.

Chỉ cần nhúng ống hút cứu sinh vào nước và hút bụi. Để làm sạch ống nghiệm sau khi sử dụng, thổi qua ống nghiệm để đẩy cặn bẩn ra khỏi màng lọc. Dễ dàng sử dụng cho bất kỳ ai hút thuốc (kể cả trẻ em trên 3 tuổi). Ống hút cầm tay tuy nhỏ gọn nhưng có thể lọc được tới 1000 lít nước. Mặc dù Life Straw có thể lọc bỏ cặn bẩn, vi khuẩn và ký sinh trùng trong nước uống nhưng nó không thể loại bỏ các hóa chất nặng. Vì vậy, bạn không nên sử dụng Life Straw để uống nước có thể bị ô nhiễm như asen.

Giá của sản phẩm khoảng 578.000 VNĐ (tiết kiệm 15% so với giá gốc). — Bộ Máy Khoan Điện Bosch

Máy khoan điện không dây Bosch được thiết kế với nhiều loại dụng cụ khác nhau, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Máy có công suất làm việc mạnh mẽ, mũi khoan được làm từ chất liệu cao cấp, gia công bề mặt nhanh chóng.

Mũi khoan có trọng lượng nhẹ chỉ 1.8 kg phù hợp với công việc. Công tắc đảo chiều được lắp trên thùng xe giúp bạn dễ dàng thao tác trong quá trình làm việc.

Giá máy khoan va đập Bosch là 3,886 triệu đồng. -Máy có màu xanh lam. Cảm giác thoải mái và thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và vệ sinh.

Braun Beauty Toolbox

Braun Beauty Toolbox là một món quà của con trai. Sử dụng lưỡi dao đi kèm, các chàng có thể cạo râu ngắn, trung bình, dài, ngắn, ngắn, trung bình và dài để cắt tỉa tóc. Lưỡi dao sắc bén, độ chính xác cao, từ 0,5 đến 21 mm. Bạn có thể dễ dàng làm sạch nó dưới vòi nước chảy. Pin của máy có thể hoạt động liên tục hơn 100 phút, và có thể sạc đầy trong vòng 1 giờ 5 phút khi hết pin.

Giá của sản phẩm khoảng 1,3 triệu đồng trở lên, tùy vào số lượng lưỡi.

Lưỡi dao sắc bén, có thể cạo râu, lông và lông trên cơ thể.

Jamie Oliver Tefal Fryer

Jamie Oliver Tefal Fryer có nhiều kích thước khác nhau như 20cm, 28 cm, 30 cm .. Phù hợp với người nội trợ mà bạn lựa chọn. Lòng nồi được làm bằng inox cao cấp và có tay cầm chống nóng, phù hợp với mọi loại dụng cụ nấu. Chậu rửa không sử dụng chất chống dính độc hại và sử dụng được với các vật dụng nhà bếp bằng kim loại.

Giá của sản phẩm từ 1,3-2,5 triệu đồng, tùy theo đường kính của chậu.

Cáp USB Lightning tốc độ cao Amazon Basics

Amazon Basics USB Lightning Cable cung cấp khả năng sạc đầy và tương thích với tất cả các thiết bị của Apple, chẳng hạn như iPhone XS, XS Max, XR, X, 8 Plus, 8, 7 Plus, 7. .. hoặc iPad Pro, iPad Air, Air 2, iPad mini … Với thiết kế nhỏ gọn và thiết thực, bạn có thể mang cáp đi bất cứ đâu như đi du lịch, cắm trại, đi bộ đường dài … cắm vào ổ điện hoặc kết nối với máy tính ,máy tính xách tay.

Bạn có thể mang theo cáp sạc bên mình.

Giá của sản phẩm từ 300.000đ đến 600.000đ.

Zhou Kai

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like