Tiêu dùng

Vòng tay đá trên VnExpress Shop giảm một triệu

Theo ông Đinh Ngọc Quý, đại diện của thương hiệu trang sức đá quý phong thủy Đá quý, những viên đá quý phong thủy này hấp thụ không khí trên bầu trời, do đó mang lại may mắn và sức khỏe cho người dùng.

Mã Brainstone – Giá gốc của vòng đeo tay bằng đá mã não trên cửa hàng VnExpress gồm 53 loại đá lợi tiểu có giá dao động từ 5 triệu đồng đến 1,539 tỷ đồng. -Màu sắc đậm hơn, và tảo ni 60 quý của vòng tay đá cũng đã giảm 1,539 tỷ đồng. – Vòng xanh mã não là 999.000 đồng thay vì giá ban đầu là 2,7 triệu đồng.

Đá thạch anh-Thạch anh (Rêu thạch anh) có tên khoa học là Đá thạch anh, là một biến thể của đá thạch anh. Các tinh thể giống như bọt được hình thành ở trung tâm của đá được hình thành từ đá tinh thể có cấu trúc SiO2 và chứa fenspat, clorit và các nguyên tố phân tử như hydro, lithium, sắt, natri, titan, magiê và các tạp chất khác. Pha lê tạo nên vẻ đẹp của pha lê tâm linh. Giá ban đầu của vòng đeo tay với tảo thạch anh hạnh nhân là 5 triệu đồng và 1,459 tỷ đồng.

Cấu trúc và hiệu suất của Eagle Eye Quartz tương đương với cấu trúc của Tiger Eye và Cat Eye. Đá mắt có hoa văn màu xanh đậm chạy qua toàn bộ thể tích của hạt. Giá của mặt dây chuyền có đính hạt bạc (14 mm) chỉ 559.000 đồng thay vì giá gốc là 2,2 triệu đồng. Giá của thạch anh mắt hổ tặng quà (9mm) là 1,3 triệu thay vì 399.000 đồng.

Giá của vòng đeo tay mắt hổ hình trụ với trang sức bạc là 469.000 đồng (giá không đổi, 200 đồng Mười nghìn đồng). -Marble-Giá thạch làm từ nước rắn làm từ đá cẩm thạch đã giảm tự nhiên xuống còn 4,99 triệu đồng (giá gốc 20 triệu đồng) và được bảo hành 10 năm. -Sunstone-Black Sun Bracelet 4,8 triệu đồng. Giảm xuống còn 1.779 tỷ đồng.

Tân An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like