Tiêu dùng

Thiết bị lọc nước gia đình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dây chuyền sản xuất thiết bị lọc nước đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Máy lọc nước thường có cấu tạo lõi lọc nhiều lớp, lõi lọc than hoạt tính … dễ sử dụng

Uống nhiều nước, nhiều nước rất tốt cho cơ thể, giúp các cơ quan hoạt động trơn tru, loại bỏ các chất độc hại, giúp duy trì Độ ẩm cho da. Thiết bị lọc nước sẽ giúp đảm bảo vệ sinh nguồn nước nạp vào cơ thể. Sau đây là một số sản phẩm có giá ưu đãi trên cửa hàng VnExpress.

Máy lọc nước trắng Brita Mind có dung tích 1,3 lít. Lượng nước lọc được 0,8 lít. Chất liệu bình nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát mực nước bên trong. Thiết bị điện tử Brita Memo được tích hợp trong nồi, có thể tính toán thời gian kể từ khi bắt đầu sử dụng chảo lọc và thông báo khi cần thay chảo lọc mới. Giá sản phẩm là 849,000đ, giảm 33% so với giá gốc.

Máy lọc nước RO Nagakawa NAG0503 hiện có giá bán 2,49 triệu đồng (giá gốc 6,1 triệu đồng). Khi mua sản phẩm của VnExpress, người mua được tặng kèm một loạt bình giữ nhiệt, ấm siêu tốc và bộ ba lõi lọc. Máy lọc sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược, 5 lõi kép, 10 cấp lọc, loại bỏ được nhiều tạp chất.

Bộ lọc nước SHRLL1 đầu tiên của Sunhouse có thể giảm lượng khí thải tới 48% với giá 77.000 đồng. Lõi lọc có dung tích lên đến 18.000 lít được làm bằng sợi PP có thể tạo thành khe hở 5 micron, giúp ngăn chặn cặn bẩn, đất, rỉ sét, tạp chất thô, kim loại nặng xâm nhập vào nguồn nước sử dụng trong nhà. — Máy lọc nước Reva RW-NA-816 áp dụng công nghệ lọc nano bốn cấp và công nghệ làm lạnh bằng máy nén. Máy có thể làm nóng nước với tốc độ 2 lít mỗi giờ và sau đó làm lạnh xuống 7 lít mỗi giờ. Nhiệt độ lạnh từ 6-10 độ C, nhiệt độ nóng trên 90 độ C. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng, chiết khấu cao tới 45% lên đến 7,99 triệu đô la Mỹ (giá gốc 14,5 triệu đô la Mỹ). –Giá giữ nguyên bộ 6 lõi lọc Brita Maxtra chuyên dùng cho máy lọc nước Brita là 419.000 đồng (giá gốc 1,599 tỷ đồng), giữ 41% giá, dùng để thay lõi lọc khi cũ. Chủ động thay lõi lọc khi cảm thấy có nhiều cặn bẩn để đảm bảo chất lượng nước.

Máy lọc nước treo tường Rewa RW-NA-401 giảm 40%, giảm 3,59 triệu đồng (giá gốc 5,99 triệu đồng). Máy giúp lọc trực tiếp nước sinh hoạt. Vỏ được làm bằng nhựa ABS rất dễ lau chùi. Được trang bị khóa, vị trí đóng mở nước trực tiếp trên thân máy. Công suất lọc tương đương 500 lít mỗi ngày.

Máy lọc nước RO ống tre 9 cấp lọc, giảm 40%, giảm còn 3,78 triệu đồng (giá gốc 6,1 triệu đồng), tặng kèm 3 lõi lọc 1 khi mua sản phẩm trên Shop VnExpress , 2, 3. Công suất lọc lên đến 10 lít mỗi giờ. Sản phẩm này có thể được lắp đặt bên dưới tủ bếp và được bảo hành hai năm về điện.

Máy lọc nước Brita Active Blue 600ml thuộc dòng sản phẩm “Fill & Go”, rất dễ sử dụng và tiện lợi cho những chuyến du lịch dã ngoại, chạy bộ hay tập thể dục, thể thao. Bạn có thể đổ trực tiếp vào chai và uống. Tấm lọc vi đĩa than hoạt tính có bề mặt lớn và hấp thụ bụi bẩn và tạp chất. Giá của sản phẩm này là 499,000đ, giảm 33% so với giá gốc.

Ngoài các sản phẩm trên, Shop VnExpress còn cung cấp hàng loạt ưu đãi áp dụng cho các sản phẩm gia dụng khác. Người tiêu dùng nhập mã COVT8 để được giảm 5% cho đơn hàng từ 400.000 đồng đến 40.000 đồng. Mã khuyến mại chỉ sử dụng một lần. Chương trình khuyến mãi này áp dụng từ nay đến hết ngày 31 tháng 8. Xem tại đây để biết thêm chi tiết và mua sản phẩm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like