Tiêu dùng

Một bữa tiệc hải sản

Mùa hè là thời gian bạn tạm thời từ bỏ áp lực công việc và học tập để có thể tận hưởng kỳ nghỉ hè trên biển, ngâm mình trong làn nước mát lạnh và cảm nhận nỗi buồn và sự thích thú do sóng mang lại. Ăn hải sản với gia đình hoặc bạn bè. Để có một kỳ nghỉ hè hoàn hảo, ngoài việc chọn một bãi biển đẹp làm lựa chọn thư giãn, nếm hải sản cũng là một nghệ thuật.

Trong một mùa hè sảng khoái, hãy thưởng thức hải sản ngon đúng cách. -Chef Thái Hoa cho biết, bữa tiệc hải sản với 7UP sẽ rất ngon. Chuyên gia ẩm thực giải thích chi tiết hơn rằng tại các bữa tiệc hải sản, luôn có rất nhiều hải sản “đặc trưng”, như ốc với bơ, tôm nướng muối và cay, cua nướng me, cua ớt … mỗi món ăn Tất cả đều có hương vị độc đáo. Và một mùi khác. Cách mọi người có thể tận dụng tối đa là trải nghiệm hương vị độc đáo của từng con ốc và tôm.

Một bữa tiệc hải sản thiết yếu để đi biển.

– Không chỉ để có được hương vị hải sản đầy đủ hơn, hương vị khí của thức uống này sẽ giúp bạn tiêu hóa dễ dàng mà không lo bị đầy hơi, và bạn cũng có thể ghé thăm hải sản với bạn bè. Khám phá đại dương .

Cách chế biến các món hấp với Đầu bếp hoa Thái như sau:

Thành phần: 500g cá chép, 20g bơ, 100ml sữa tươi, 150ml 7UP, 10 lát chanh tươi Lá, 10 lá húng quế, 2 quả ớt xanh.

Cách xử lý: Một bản sao sạch, ngâm trong 1 lít nước và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Lát với lá chanh tươi, húng quế, tiêu xanh và bơ và nấu trong 7 phút 5 phút. Khi nước sôi, sao chép các hóa chất vào chai, đóng nắp và để nước sôi lại. Khi nước sôi, thêm sữa tươi và giảm nhiệt. Cá chép hóa học được nêm với một muỗng cà phê bột nêm. Sao chép vỏ đã mở, bạn có thể tắt lửa, và sau đó nếm thử món ngon này.

Vào ngày 5 tháng 7, sự kiện “7UP Tiệc và Hải sản” sẽ được tổ chức. Bàn tiệc dài 777m. Trong bữa tiệc, bạn sẽ được nếm thử những món ngon của 7 loại hải sản đặc biệt của Việt Nam. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.facebook.com/7UPVietnam.fanpage.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like